Hành trình làm mẹ
Danh mục sản phẩm

Gợi ý 10 loa nghe nhạc mini bluetooth tốt nhất hiện nay (năm 2022)

22/04/2022

Loa nghe nhạc mini là gì và có nên mua loa nghe nhạc mini không?

Nếu khách hàng là người thường xuyên dịch chuyển và đang suy xét lựa chọn một chiếc loa mini bluetooth rất chất lượng, nhỏ gọn và có mức giá phải chăng nhưng chưa chắc chắn chọn loại nào thì nên tìm hiểu thêm ngay nội dung bài viết tiếp sau đây để tìm ra cho mình gợi ý tương thích nhất nhé.

Loa mini là gì?

Loa mini là phiên bản nhỏ gọn hơn của những thành phầm loa bluetooth thường thì. Thiết bị này còn có năng suất hoạt động và sinh hoạt thấp, khoảng tầm 3W – 5W, có kỹ năng đáp ứng nhu cầu nhu yếu nghe nhạc và vui chơi cơ bản đồng thời rất có thể phối hợp làm vật trang trí trên bàn thao tác.

Có nên mua loa mini không?

Không những sở hữu thiết kế nhỏ gọn, tân tiến và tinh xảo, những dòng loa mini còn tồn tại mức giá tương đối phải chăng, do đó đấy là lựa chọn hợp lý, phù phù hợp với ví tiền của hầu hết mọi người.

Đề xuất 10 loa nghe nhạc mini bluetooth tốt nhất lúc bấy giờ

Loa bluetooth Xiaomi Mi Compact Speaker 2

Nguồn fptshop.com.vn

Nếu khách hàng đang tìm kiếm cho mình một chiếc loa mini rất có thể đem theo bên mình mọi lúc mọi nơi mà vẫn đảm bảo an toàn được trải nghiệm âm thanh rất chất lượng thì loa bluetooth mini Xiaomi Compact Speaker 2 đó là thành phầm tuyệt đối hoàn hảo giành cho bạn.

Loa bluetooth mini Xiaomi Compact Speaker 2 sở hữu cơ chế hoạt động và sinh hoạt thông minh với nhiều tính năng tân tiến và thiết kế sang trọng. Thành phầm có kích cỡ nhỏ nhắn, nằm gọn trong thâm tâm bàn tay với trọng lượng chỉ 52 gram. Phần thân loa được làm từ vật tư ABS+PC có độ bền cao, do đó có kỹ năng chống xước tốt và không biến thành biến màu kể cả khi sử dụng trong một thời hạn dài. Loa có kỹ năng phát ra âm thanh đầy nội lực với năng suất 2W. Ngoài ra, pin của loa bluetooth mini Xiaomi Compact Speaker 2 còn tồn tại dung tích lớn lên tới 480mAh, tương hỗ phát nhạc liên tục trong suốt 6 tiếng. Bạn trọn vẹn rất có thể liên kết nhanh gọn lẹ qua bluetooth 4.2 và nghe gọi trực tiếp với micro trên loa.

Chúng ta cũng có thể tìm mua loa bluetooth Xiaomi Mi Compact Speaker 2 với mức giá ưu đãi 240.000 VND (giá gốc: 290.000 VND) tại FPT Shop bằng phương pháp .

Loa bluetooth mini Remax RB-M39

Nguồn manager.remaxvietnam.vn

Một dòng loa bluetooth siêu nhỏ gọn và tiện lợi, giúp cho bạn đơn giản mang theo mọi lúc mọi nơi với âm thanh chất lượng mà bạn tránh việc bỏ qua đó là Remax RB-M39 mini.

Không sở hữu quá nhiều chi tiết cụ thể rườm rà, Remax RB-M39 mini được thiết kế vô cùng nhỏ gọn với kích thước chỉ 59mm x 28mm x 59mm và trọng lượng 100g, rất có thể nằm gọn trong lòng bàn tay người tiêu dùng, cực kỳ tương thích để sử dụng trong những chuyến hành trình xa. Tuy là một dòng loa mini nhưng Remax RB-M39 mini lại sở hữu chất lượng âm thanh deep bass cực ấn tượng và rõ rệt. Với mức năng suất là 3W, chiếc loa mini này rất có thể đảm bảo an toàn được chất âm to, rõ ràng, trầm bổng, đem về những trải nghiệm âm thanh tuyệt vời cho tất cả những người dùng. Loa còn tồn tại kỹ năng chống thẩm thấu nước tốt, tương hỗ ngâm rửa trong môi trường thiên nhiên nước với thời hạn ngắn. Thành phầm có những màu xanh dương, xanh lá cây, xám, đỏ để bạn lựa chọn.

Loa bluetooth mini Remax RB-M39 hiện đang rất được bán với mức giá 400.000 VND tại Remax VietNam, chúng ta cũng có thể đặt mua bằng phương pháp .

Loa bluetooth Mozard S21

Nguồn cdn.tgdd.vn

Một thành phầm loa bluetooth rất được những tín đồ công nghệ tiên tiến yêu thích là loa Bluetooth Mozard S21. Thành phầm có thiết kế nhỏ gọn và gam màu tươi tắn, cực kỳ phù phù hợp với những người dân trẻ tân tiến.

Loa Bluetooth Mozard S21 có kích thước nhỏ gọn, mẫu mã tinh xảo, tân tiến, dễ mang theo để sử dụng trong những chuyến hành trình công tác làm việc, chuyến hành trình du lịch xa. Màng loa căng mịn và minh chứng và khẳng định với lớp vỏ cao su đặc giữ loa chống trầy xước, chống trượt lúc đặt trên những mặt phẳng trơn. Loa có trọng lượng chỉ 275g, rất đơn giản dữ gìn và bảo vệ và đem theo người mọi lúc mọi nơi. Với năng suất 5W, loa Bluetooth Mozard S21 cho âm thanh sinh động và tiếng bass sâu. Dung tích pin của thành phầm là 800 mAh, rất có thể chơi nhạc liên tục từ 6 đến 7 tiếng ở âm lượng trung bình, sạc đầy chỉ trong 2 tiếng đồng hồ. Thành phầm có ba gam màu tươi tắn là xanh dương, xám đen và đỏ để bạn lựa chọn.

Chúng ta cũng có thể tìm mua loa bluetooth Mozard S21 với giá ưu đãi 440.000 VND (giá gốc: 550.000 VND) tại Thế Giới Di Động bằng phương pháp .

Loa LG XBoom Go PN1

Nguồn www.lg.com

Loa bluetooth LG XBOOM Go PN1 là một dòng loa bluetooth thế kỷ mới của nhà LG mà chúng ta cũng có thể tìm hiểu thêm. Thành phầm loa bluetooth này được thiết kế với nét tinh xảo, tân tiến, tôn vinh sự nhỏ gọn cùng chất lượng tuyệt vời để người tiêu dùng rất có thể tận thưởng trọn vẹn những giai điệu đỉnh điểm trên từng cung đường.

Thành phầm loa bluetooth LG XBOOM Go PN1 có vẻ bên ngoài trưởng thành, được hoàn thiện gọn gàng đến từng chi tiết cụ thể với trọng lượng chỉ 200 gram, rất có thể đơn giản gắn vào balo, túi xách hoặc bày trên bàn thao tác. Thành phầm sở hữu chuẩn chống nước IPX5 nên bạn không phải phiền lòng khi trời mưa hay khi nước bắn vào loa. Trải nghiệm âm thanh Stereo với tính năng liên kết cùng lúc hai loa và thời lượng pin kéo dãn 5 tiếng sử dụng, sạc đầy trong 3 tiếng cũng là những ưu điểm cực lớn của loa bluetooth LG XBOOM Go PN1. Nhờ trợ lý ảo Google Assistant Siri, chúng ta cũng có thể đơn giản chuyển bài hát hoặc sử dụng một số trong những thao tác khác bằng giọng nói.

Loa LG XBoom Go PN1 đang rất được bán với giá ưu đãi chỉ 275.000 VND (giá gốc: 690.000 VND) tại Cellphones, chúng ta cũng có thể đặt mua bằng phương pháp .

Loa bluetooth JBL Go 2

Nguồn vcdn.tikicdn.com

Một người bạn sát cánh lý tưởng rất có thể bên bạn trên mỗi chuyến hành trình xa đó là loa bluetooth JBL Go 2 với kích thước gọn nhẹ để bạn đơn giản bỏ vào balo, túi xách, mang theo cùng mình đến mọi nơi và chìm đắm trong không khí âm nhạc sống động đầy sắc tố.

Thành phầm loa bluetooth JBL Go 2 sở hữu âm thanh rất chất lượng được liên kết trải qua cổng bluetooth 4.1. Nhờ micro lọc tiếng ồn tốt nhất có thể, loa bluetooth JBL Go 2 cho âm thanh trong trẻo, rõ ràng, khiến chất lượng đàm thoại được cải sinh rõ ràng. JBL Go 2 sử dụng pin sạc và rất có thể phát liên tục trong vòng 5 tiếng, giúp cho bạn kéo dãn cuộc vui âm nhạc. Không chỉ có thế, đèn LED được tích hợp trên loa còn khiến cho báo tình trạng pin cũng như tình trạng liên kết bluetooth một cách nhanh gọn lẹ và tiện lợi. Thành phầm loa bluetooth JBL Go 2 có ba màu rất sang trọng, tân tiến để bạn lựa chọn là đen, đỏ và xanh dương.

Loa bluetooth JBL Go 2 đang rất được bán với mức giá cả từ 628.000 VND tuỳ màu tại Gmall, chúng ta cũng có thể đặt oder Now bằng phương pháp .

Loa bluetooth JBL video clip 3

Nguồn bizweb.dktcdn.net

Loa bluetooth JBL video clip 3 sở hữu một kích thước nhỏ gọn nhưng lại sở hữu thời lượng pin cực lớn lên tới mức 10 tiếng đồng hồ đeo tay, do đó cực tương thích cho những chuyến hành trình xa, giúp cho bạn thỏa sức trải nghiệm âm nhạc suốt một ngày dài dài.

JBL video clip 3 sở hữu thiết kế tổng thể hình trụ tuyệt đối – một đặc trưng của dòng video clip. Mặt trước của loa là một màng loa lớn, trưởng thành và bền đẹp. Mặt sau của loa in hình logo hãng trên nền đỏ nổi trội, tạo điểm nổi bật ấn tượng và sang trọng cho loa. Không chỉ có thế ta có cụm phím điều khiển và tinh chỉnh đa dụng giúp sử dụng loa một cách tiện lợi và đơn giản hơn. Cạnh bên của chiếc JBL video clip 3 này là một nút nguồn lớn và một nút tắt bật bluetooth. Đáy loa có cụm cổng liên kết đặt dưới một chiếc nắp cao su đặc dày dặn, trưởng thành, gồm có một jack 3,5mm, một jack micro usb. Đặc biệt quan trọng, loa bluetooth JBL video clip 3 có một chiếc móc trên đỉnh bằng sắt kẽm kim loại bản to cực kỳ minh chứng và khẳng định, giúp cho bạn đơn giản treo loa vào balo, túi xách để mang theo mình mọi lúc mọi nơi.

Chúng ta cũng có thể mua thành phầm loa bluetooth JBL video clip 3 với mức giá ưu đãi 1.035.000 VND (giá gốc: 1.090.000 VND) tại Toàn cầu di động bằng phương pháp .

Loa bluetooth mini Sony SRS-XB13

Nguồn s.meta.com.vn

Loa bluetooth mini Sony SRS-XB13 dòng mới sở hữu nhiều ưu điểm nổi trội cả về thiết kế lẫn công suất, xứng danh để bạn lựa chọn làm vật bất ly thân, mang theo bên mình đến bất kỳ nơi đâu.

Thành phầm loa bluetooth mini Sony SRS-XB13 có bộ âm thanh vòm chỉnh và bộ xử lý khuyếch tán âm thanh mở rộng Extra Bass ™ cùng công nghệ tiên tiến DSP giúp âm thanh được phóng đại lên gấp nhiều lần. Sony SRS-XB13 có thiết kế vỏ ngoài bền và chắc chắn, thời lượng loa rất có thể lên tới 16 tiếng. Trong suốt thời hạn hoạt động và sinh hoạt, loa sẽ báo chỉ số pin trực tiếp về máy Smartphone của bạn để bạn đơn giản theo dõi thời lượng pin. Ngoài ra, với công nghệ tiên tiến chống thẩm thấu nước, chống bụi xếp hạng IP67, loa bluetooth Sony SRS-XB13 rất có thể giúp cho bạn tận thưởng âm nhạc ngay cạnh hồ bơi, khu vui chơi công viên và trong số buổi tiệc ngoài trời. Sony SRS-XB13 có những màu đen, xanh dương, vàng, cam và xanh lơ cho bạn lựa chọn.

Loa bluetooth mini Sony SRS-XB13 đang rất được bán với giá cả 1.099.000 VND VND (giá gốc: 1.290.000 VND đến 1.341.000 VND tuỳ màu) tại Meta, chúng ta cũng có thể đặt mua trực tuyến bằng phương pháp .

Loa bluetooth Sony Extra Bass SRS-XB01

Nguồn cdn.tgdd.vn

Một thành phầm loa nghe nhạc mini nữa mà chúng ta cũng có thể tìm hiểu thêm là em Sony Extra Bass SRS-XB01 với thiết kế nhỏ gọn, tân tiến cùng tính năng cực ổn, được nhiều tín đồ công nghệ tiên tiến đánh giá và nhận định cao.

Loa Bluetooth Sony SRS-XB01 sở hữu thiết kế tươi tắn, nhỏ xinh đủ để cất trong balo hay túi xách mà không nặng hay chiếm nhiều diện tích S. Loa còn được thiết kế dây mang khá dài và tiện lợi để sử dụng trong nhiều trường hợp. Đặc biệt quan trọng nhờ được tích hợp công nghệ tiên tiến Extra Bass độc quyền mà loa Bluetooth Sony SRS-XB01 có âm thanh vô cùng sôi động và bùng nổ. Chúng ta cũng có thể đơn giản liên kết loa Bluetooth Sony SRS-XB01 với Smartphone, Tablet hay máy vi tính để nghe nhạc qua jack cắm 3.5mm hoặc qua liên kết bluetooth. Ngoài ra, kỹ năng chống nước chuẩn IPX5 giúp đảm bảo an toàn an toàn và tin cậy cho loa khi gặp mưa hoặc khi bị nước đổ lên.

Thành phầm loa bluetooth Sony Extra Bass SRS-XB01 đang rất được bán với giá 799.000 VND tại Điện Máy Xanh, chúng ta cũng có thể đặt mua khi .

Loa Harman Kardon Neo

Nguồn cdn.jblstore.com.vn

Harman Kardon Neo là một trong những thành phầm loa không dây mini của hãng sản xuất âm thanh Harman Kardon, hứa hẹn sẽ mang lại cho những tín đồ âm nhạc trải nghiệm tuyệt vời và thú vị.

Loa Harman Kardon Neo sở hữu một thiết kế nhỏ gọn, trọn vẹn phù phù hợp với những người tiêu dùng phải dịch chuyển nhiều. Loa chỉ có trọng lượng là 251g, có kỹ năng chống sốc và có thêm phần dây móc giúp người tiêu dùng treo loa ở mọi nơi. Loa Harman Kardon Neo được tích hợp chuẩn chống nước IPX7, thêm vào đó là được khoác bên phía ngoài bộ cánh hoàn thiện từ sắt kẽm kim loại, có độ bền cực cao, chống va đập tốt nhất có thể. Tuy sở hữu vẻ ngoài nhỏ bé nhưng tổng năng suất loa của Harman Kardon Neo lên tới mức 3W và tần số phản hồi khoảng tầm 130Hz – 20kHz, giúp mang lại chất lượng âm thanh rực rỡ và chân thực. Thời lượng pin của em loa Harman Kardon Neo này lên tới mức 10 tiếng giúp cho bạn trọn vẹn tự do chìm đắm vào toàn cầu âm nhạc. Dòng loa này sở hữu ba sắc tố khác biệt để bạn lựa chọn là xám, nâu và xanh dương.

Chúng ta cũng có thể tìm mua loa Harman Kardon Neo tại Hoàng Hà Mobile với mức giá ưu đãi chỉ 1.890.000 VND (giá gốc: 2.490.000 VND).

Loa bluetooth Bose SoundLink Micro

Nguồn baochauelec.com

Nếu bạn có nhu cầu muốn lựa chọn một chiếc loa nghe nhạc mini có thiết kế tinh xảo và nhỏ gọn đi kèm theo với chất lượng âm thanh sôi động, chân thực thì loa bluetooth Bose SoundLink Micro đó là lựa chọn tuyệt đối hoàn hảo giành cho bạn.

Loa bluetooth Bose SoundLink Micro sở hữu màng loa lớn 40mm và mang loa cộng hưởng kép giúp cho bạn trải nghiệm âm thanh rất chất lượng. Với những đường bo cong mềm mịn và mượt mà, loa bluetooth Bose SoundLink Micro dường như ngoài vô cùng tinh xảo, đẹp mắt. Lớp vỏ loa được làm từ sillicon siêu bền chắc, kết phù hợp với quai chống rách rưới và kỹ năng chống nước đạt chuẩn IPX7 nên chúng ta cũng có thể tự do cột loa vào xe đạp điện hoặc balo để mang đi khắp mọi nơi. Không chỉ có thế, ứng dụng Bose Connect còn được cho phép bạn đơn giản truy vấn vào mọi tính năng của thành phầm cũng như quản lý và vận hành những liên kết bluetooth của loa chỉ bằng thao tác trượt. Thiết bị loa bluetooth Bose SoundLink Micro này rất có thể phát nhạc trong 6 giờ liên tục với âm thanh trầm lắng, đầy đặn.

Chúng ta cũng có thể đặt mua loa bluetooth Bose SoundLink Micro với giá là 3.590.000 VND tại Bảo Châu Elec bằng phương pháp .

Mách bạn tay nghề chọn mua loa nghe nhạc mini tốt nhất

Dưới đấy là một vài lưu ý bạn nên suy xét khi chọn mua loa nghe nhạc mini, cùng tìm hiểu thêm ngay nhé.

  • Năng suất hoạt động và sinh hoạt và chất lượng âm thanh: Tất cả chúng ta không thể yên cầu quá nhiều khi lựa chọn những dòng loa mini, đặc biệt quan trọng so với yếu tố năng suất hoạt động và sinh hoạt và chất lượng âm thanh. Về cơ bản, năng suất loa ở khoảng tầm 3W đến 5W là đạt được tiêu chuẩn, đáp ứng nhu cầu tốt mọi nhu yếu nghe nhạc và vui chơi đơn thuần. Nếu bạn có nhu cầu muốn tổ chức triển khai party ngoài trời thì nên lựa chọn năng suất to hơn khoảng tầm 6W đến 8W.
  • Tương hỗ cổng liên kết Bluetooth tiên tiến nhất: Cổng liên kết bluetooth rất quan trọng với những thiết bị không dây, do đó lúc mua loa nghe nhạc mini bạn nên ưu tiên thành phầm tương hỗ cổng liên kết bluetooth tiên tiến nhất.
  • Dung tích pin không thật thấp: Dung tích pin nên đáp ứng nhu cầu thời hạn sử dụng tối thiểu là 6 tiếng và tương hỗ sạc đầy trong vòng 1 đến 2 tiếng là hợp lý nhất nhé.

Nguồn: Gmall.vn