Hành trình làm mẹ
Danh mục sản phẩm

CÁC ĐIỀU KHOẢN SỬ DỤNG

12/06/2022

 

Chào mừng bạn đã tham gia mua sắm tại Gmall.vn, chúng tôi hy vọng bạn sẽ có những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời nhất!

Gmall là trang web đầu tiên tại Việt Nam cung cấp cho các thành viên mua sắm tặng quà bằng những sản phẩm thương hiệu tốt nhất thế giới, tất cả được đảm bảo hoàn toàn chính hãng.

Những điều kiện và điều khoản sử dụng sau đây được áp dụng đối với trang web của chúng tôi www.Gmall.com và các thiết bị liên quan. Khi bạn quyết định sử dụng dịch vụ của chúng tôi, xin lưu ý rằng bạn đã đồng ý chấp nhận với mọi điều khoản mà chúng tôi liệt kê dưới đây.

Vui lòng đọc kỹ các Điều khoản sử dụng dưới đây trước khi sử dụng Gmall.com (“Trang Web”) hoặc mở 1 tài khoản GMALL (“Tài Khoản”) nhằm giúp bạn nắm được các quyền lợi và nghĩa vụ theo pháp luật của bạn (sau đây gọi tắt là “Gmall”, hoặc “chúng tôi”).

“Dịch Vụ” chúng tôi cung cấp bao gồm (a) Trang Web, và (b) tất cả thông tin, link trang web, tính năng, dữ liệu, chữ, hình ảnh, ảnh, đồ họa, âm nhạc, âm thanh, video, tin nhắn, nhãn mác, nội dung, lập trình, phần mềm, dịch vụ ứng dụng (bao gồm, nhưng không chỉ, bất cứ dịch vụ ứng dụng di động nào) hoặc các tư liệu được cung cấp qua Trang Web hoặc các dịch vụ liên quan (“Nội Dung”). Bất cứ tính năng mới nào được vào hoặc điều chỉnh trên Dịch Vụ đều được áp dụng các Điều Khoản Sử Dụng này. Các Điều Khoản Sử Dụng này sẽ áp dụng vào việc sử dụng Dịch Vụ cung cấp bởi GMALL của bạn.

QUA VIỆC SỬ DỤNG DỊCH VỤ HOẶC MỞ TÀI KHOẢN, BẠN XÁC NHẬN ĐÃ ĐỒNG Ý VÀ THẤU HIỂU CÁC ĐIỀU KHOẢN SỬ DỤNG CỦA THỎA THUẬN NÀY, BAO GỒM CÁC ĐIỀU KHOẢN SỬ DỤNG VÀ CHÍNH SÁCH KHÁC ĐANG CÓ HIỆN TẠI VÀ SẼ ĐƯỢC BỔ SUNG VÀO TRONG TƯƠNG LAI

NẾU BẠN KHÔNG ĐỒNG Ý VỚI CÁC ĐIỀU KHOẢN NÀY, VUI LÒNG KHÔNG SỬ DỤNG DỊCH VỤ HOẶC TRUY CẬP VÀO TRANG WEB CỦA CHÚNG TÔI. NẾU BẠN DƯỚI 18 TUỔI HOẶC TUỔI HỢP LỆ THEO PHÁP LUẬT HIỆN HÀNH CÓ THỂ ÁP DỤNG, BẠN PHẢI ĐƯỢC PHÉP CỦA PHỤ HUYNH HOẶC NGƯỜI GIÁM HỘ HỢP PHÁP TRƯỚC KHI MỞ TÀI KHOẢN VÀ PHỤ HUYNH VÀ NGƯỜI GIÁM HỘ HỢP PHÁP PHẢI ĐỒNG Ý VÀ THẤU HIỂU VỚI CÁC ĐIỀU KHOẢN CỦA THỎA THUẬN NÀY. NẾU BẠN KHÔNG BIẾT BẢN TH N ĐÃ QUA TUỔI HỢP PHÁP CHƯA, HOẶC KHÔNG HIỂU PHẦN NÀY, VUI LÒNG KHÔNG TẠO TÀI KHOẢN CHO ĐẾN KHI BẠN ĐÃ ĐƯỢC PHỤ HUYNH HOẶC NGƯỜI GIÁM HỘ HỢP PHÁP GIÚP ĐỠ. NẾU BẠN LÀ PHỤ HUYNH HOẶC NGƯỜI GIÁM HỘ HỢP PHÁP CỦA TRẺ CHƯA ĐẠT ĐỘ TUỔI HỢP PHÁP ĐANG MUỐN TẠO TÀI KHOẢN, BẠN PHẢI THAY MẶT TRẺ ĐỒNG Ý VỚI CÁC ĐIỀU KHOẢN CỦA THỎA THUẬN NÀY VÀ BẠN SẼ CHỊU TRÁCH NHIỆM CHO TẤT CẢ HOẠT ĐỘNG CỦA TÀI KHOẢN VÀ CÁC DỊCH VỤ ĐƯỢC SỬ DỤNG BỞI TÀI KHOẢN NÀY, DÙ TÀI KHOẢN ĐANG HOẠT ĐỘNG HOẶC CHƯA ĐƯỢC MỞ.

TÀI KHOẢN/CHIA SẺ THÔNG TIN - BẢO MẬT

Khi bạn tạo một tài khoản trên trang web Gmall, bạn sẽ có trách nhiệm:

  • Tự bảo mật mật khẩu đăng nhập cá nhân của bạn và chỉ sử dụng Tên Đăng Nhập và mật khẩu của bạn khi đăng nhập.
  • Đảm bảo là bạn đăng xuất khỏi tài khoản sau mỗi lần sử dụng.
  • Ngay lập tức thông báo cho GMALL nếu có bất cứ lượt truy cập không được phép từ tài khoản của bạn

Bạn hoàn toàn chịu trách nhiệm cho tất cả các hoạt động xảy ra với ID Người dùng và Tài khoản của mình ngay cả khi các hoạt động hoặc việc sử dụng đó không phải do bạn cam kết. GMALL sẽ không chịu trách nhiệm đối với bất kỳ mất mát hoặc thiệt hại nào phát sinh từ việc sử dụng trái phép mật khẩu của bạn hoặc việc bạn không tuân thủ Mục này.

Gmall luôn đảm bảo an toàn cho thông tin và sử dụng cách thức bảo vệ tốt nhất cho các phương tiện thanh toán. Thông tin cá nhân của khách hàng trong quá trình thanh toán sẽ được bảo vệ một cách an toàn.

Bạn không nên sử dụng bất kỳ thiết bị hay công cụ nào nhằm cố gắng can thiệp để thay đổi cấu trúc dữ liệu. Tất cả các hoạt động phát tán hay khuyến khích truy cập trái phép hoặc phá hủy dữ liệu của chúng tôi sẽ bị nghiêm cấm. Xin vui lòng không sử dụng trang web của chúng tôi sai mục đích. Tất cả các hành vi vi phạm sẽ bị tước bỏ tất cả các quyền hoặc có thể bị xử lí theo pháp luật nếu cần thiết.

Tất cả các dữ liệu trao đổi sẽ được bảo mật và chúng tôi sẽ chỉ buộc phải cung cấp dữ liệu khi có yêu cầu hợp lý.

Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập trang chính sách bảo mật trên trang web của chúng tôi để tham khảo thêm.

ĐIỀU KHOẢN THÀNH VIÊN - NGUYÊN TẮC HOẠT ĐỘNG?

Dịch vụ của chúng tôi chỉ được cung cấp cho hội viên và hãy chắc chắn rằng bạn đủ 18 tuổi trở lên để tham gia truy cập. Nếu bạn chưa đạt độ tuổi quy định, bạn cần phải được sự đồng ý của bố mẹ để đăng ký thành viên, nếu không bạn sẽ bị xóa khỏi danh sách khách hàng bởi vì bạn cần phải đạt độ tuổi pháp lý để quyết định sử dụng dịch vụ. Khách hàng có thể đăng ký gia nhập Gmall thông qua lời mời của bạn bè hoặc hoàn tất mẫu đăng ký để trở thành hội viên. Khi bạn hoàn thành tất cả các bước để đăng ký, bạn đã có thể sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Trở thành hội viên, bạn phải cung cấp cho chúng tôi thông tin chính xác một cách kịp thời để hoàn tất việc đăng ký. Các thành viên có thể sử dụng dịch vụ mà không bị giới hạn. Quý hội viên có quyền sử dụng trang web để đặt hàng, yêu cầu dịch vụ, quản lý tài khoản hoặc cho các mục đích hợp lý khác. Chúng tôi cũng có thể ngừng cung cấp dịch vụ mà không cần thông báo nếu bạn có vi phạm nào ảnh hưởng đến các điều khoản tại trang này.

TRÁCH NHIỆM CỦA BÊN BÁN

Bên Bán sẽ quản lý kỹ càng và đảm bảo rằng các thông tin liên quan ví dụ như giá và thông số của sản phẩm, thông khố tồn kho và các điều khoản lúc bán phải được cập nhật trên trang bán hàng của Bên Bán và không được phép đăng thông tin không chính xác hoặc sai lạc

Bên Bán sẽ cung cấp hóa đơn, hóa đơn tín dụng hoặc hóa đơn thuế theo yêu cầu của Bên Mua

TRÁCH NHIỆM CỦA THÀNH VIÊN VÀ/HOẶC BÊN MUA

Thành Viên và/hoặc Bên Mua phải đọc và đồng ý với tất cả các điều khoản và điều kiện trong và được nhắc đến trong các Điều Khoản Sử Dụng này và phải cho phép việc sử dụng các thông tin cá nhân của bạn theo Điều Khoản Bảo Mật của Gmall.

Thành viên và/hoặc Bên Mua đồng ý không:

  • Sử dụng các Dịch Vụ hoặc đăng tải Nội Dung nhằm mạo danh bất cứ cá nhân hoặc tổ chức nào, hoặc xuyên tạc mối liên hệ với bất cứ cá nhân hoặc tổ chức nào.
  • Sử dụng Dịch Vụ với mục đích gây lợi cho bất cứ bên thứ ba nào hoặc theo bất cứ phương thức không được cho phép từ các giấy phép được cấp dưới đây.
  • Mở và/hoặc sử dụng nhiều tài khoản liên quan tới bất cứ hành vi nào vi phạm các điều lệ và tinh thần của Các Điều Khoản Sử Dụng này.
  • Dịch ngược, thiết kế ngược, tháo dỡ hoặc hack Dịch vụ (hoặc bất cứ phần nào của Dịch Vụ), hay phá vỡ hoặc vượt qua bất cứ công nghệ mã hóa hoặc biện pháp bảo mật nào được GMALL sử dụng nhằm tôn trọng Dịch Vụ và/hoặc dữ liệu được truyền tải, sử dụng hay lưu trữ bởi GMALL.
  • Thu thập bất cứ thông tin gì về hoặc liên quan đến các chủ Tài Khoản khác, bao gồm, nhưng không hạn chế, các thông tin hoặc dữ liệu cá nhân.

VẬN CHUYỂN & GIAO HÀNG

Đơn vị vận chuyển và thời gian giao hàng

Chúng tôi sẽ giao hàng nhanh nhất có thể tùy thuộc vào phương thức vận chuyển mà bạn chọn. Nếu đơn hàng của bạn không được tự động xác nhận, nhân viên của chúng tôi sẽ thông báo cho bạn về thời gian giao hàng ngay sau khi bạn hoàn tất việc đặt hàng. Bạn cũng sẽ được thông báo ngày giao hàng qua email vào ngày đơn hàng được vận chuyển.

Khi bạn hoàn thành tất cả các bước của quá trình mua hàng, bạn sẽ nhận được email xác nhận của chúng tôi về chi tiết đơn hàng. Trong trường hợp có những vấn đề ngoài ý muốn, chúng tôi sẽ chủ động liên hệ để thông báo cho bạn sớm nhất.

Khi nhận hàng, bạn nên kiểm tra sản phẩm của bạn một cách cẩn thận trước khi ký nhận. Bạn cần giữ lại hóa đơn trong trường hợp cần thiết. Nếu bạn không thể có mặt để nhận hàng vì lý do đột xuất, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để sắp xếp nơi vận chuyển khác hoặc thay đổi thời gian giao hàng thuận tiện cho bạn.

Nếu việc giao hàng bị hoãn với các lý do không hợp lý từ phía bạn, chúng tôi sẽ thông báo cho bạn để hủy bỏ đơn hàng và hoàn lại số tiền bạn đã thanh toán.

Trường hợp giao hàng chậm trễ

Gmall luôn ước tính ngày vận chuyển và giao hàng cho khách hàng chính xác nhất có thể. Tuy nhiên, chúng tôi làm việc các dịch vụ vận chuyển khác như đã đề cập ở trên, vì vậy mà đôi khi sẽ có một số trường hợp không thể lường trước ảnh hưởng đến lịch trình giao hàng.

Xin vui lòng liên hệ chúng tôi nếu thời gian giao hàng cho bạn bị chậm trễ. Chúng tôi sẽ thông báo cho bạn các nguyên nhân dự đoán có thể liên quan và ảnh hưởng đến quá trình vận chuyển.

PHÍ VẬN CHUYỂN

Phí vận chuyển được tính dựa trên cân nặng và kích cỡ của sản phẩm, giá trị đơn hàng, địa chỉ vận chuyển và phương thức Vận chuyển được lựa chọn.

BAO BÌ

Bưu kiện của bạn sẽ được đóng gói cẩn thận theo đúng tiêu chuẩn của chúng tôi . Nếu bạn có góp ý hoặc yêu cầu quy cách đóng gói đặc biệt, bạn có thể phải trả phí bổ sung.

BẢO HÀNH

Tất cả sản phẩm chúng tôi cung cấp đều là chính hãng, nên chính sách bảo hành sẽ tùy thuộc vào nhà sản xuất, liệu chi phí sẽ do bạn chịu hay không. Thông tin này được ấn định trên từng thẻ bảo hành được cung cấp cùng sản phẩm bạn đặt. Lưu ý nếu sản phẩm của bạn đã quá thời hạn bảo hành, bạn sẽ có trách nhiệm tự trả chi phí sửa chữa (nếu có).

ĐIỀU KHOẢN THANH TOÁN

Tùy thời điểm, Gmall chấp nhận một hoặc nhiều cách thanh toán sau:

(i) Tiền mặt khi nhận hàng đối với các sản phẩm phù hợp.

Đối với phương thức thanh toán bằng tiền mặt, bạn có thể thanh toán bằng tiền mặt cho nhân viên chuyển phát khi nhận hàng. Phương pháp này có hiệu lực khắp cả nước và không yêu cầu bất cứ thanh toán nào khác trước và sau. Khi nhân viên chuyển phát đến, xin vui lòng chuẩn bị số tiền chính xác của đơn hàng của bạn để tiết kiệm thời gian và thuận lợi cho bạn.

Quý khách vui lòng chuẩn bị chính xác số lượng đặt hàng để nhân viên giao hàng tiết kiệm thời gian và thuận tiện cho quý khách.

Thuế khi vận chuyển nếu thanh toán bằng tiền mặt

Nếu đơn hàng có nguồn gốc Quốc Tế của bạn có bao gồm một (hoặc nhiều) sản phẩm có yêu cầu thanh toán thêm thuế và bạn thanh toán sản phẩm bằng tiền mặt, bạn sẽ cần thanh toán mức phí đã được ghi trong email xác nhận, bằng tiền mặt tại lúc nhận hàng.

(ii) Visa / Mastercard / AMEX / JCB

Việc thanh toán bằng thẻ tín dụng / ghi nợ được thông qua cổng thanh toán của bên thứ ba và danh sách các thẻ được chấp nhận phụ thuộc vào cổng thanh toán mà bạn lựa chọn

Phương thức thanh toán bằng thẻ được thông qua bên thứ ba nhằm đảm bảo sự an toàn của thông tin thẻ cho bạn.

Thuế khi vận chuyển nếu thanh toán bằng thẻ

Nếu đơn hàng có nguồn gốc Quốc Tế của bạn có bao gồm một (hoặc nhiều) sản phẩm có yêu cầu thanh toán thêm thuế và bạn thanh toán sản phẩm bằng thẻ, bạn sẽ cần thanh toán hai mức phí:

1) Giá sản phẩm bằng thẻ tín dụng hoặc ghi nợ tại lúc thanh toán trên website

2) Mức phí thuế đã được ghi trong email xác nhận, bằng tiền mặt tại lúc nhận hàng

Bạn không được phép thay đổi phương thức thanh toán một khi đơn hàng đã được xác nhận.

ĐỔI TRẢ HÀNG, HOÀN TIỀN, HỦY ĐƠN HÀNG VÀ C N ĐỐI THANH TOÁN - NGUYÊN TẮC HOẠT ĐỘNG?

Gmall.com đảm bảo rằng tất cả các sản phẩm là chính hãng, hoàn toàn mới và không bị lỗi. Các sản phẩm bạn nhận được phải không bị hư hỏng, phù hợp với mô tả sản phẩm trên trang web của chúng tôi.

Chính sách đổi trả và hoàn tiền trong Các điều khoản sử dụng này được thêm vào cùng với các điều khoản của Chính Sách Trả Hàng và Hoàn Tiền. Để biết thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng truy cập vào Chính Sách Trả Hàng và Hoàn Tiền trên website của chúng tôi

Trong trường hợp các sản phẩm bạn nhận được không đáp ứng cam kết của chúng tôi, bạn sẽ có đến 15 ngày để trả lại sản phẩm dựa theo bảng kê bên dưới.

Các mặt hàng hoàn trả phải được gửi đến Gmall để kiểm tra chất lượng. Gmall sẽ hoàn trả lại giá thanh toán của sản phẩm nếu nó đáp ứng các điều khoản và điều kiện hoàn trả của chúng tôi. Nếu sản phẩm đã mua có lỗi (va đập hoặc lỗi sản xuất), Gmall sẽ chịu chi phí vận chuyển lại với mọi phương thức hoàn tiền. (tiền mặt hoặc chuyển khoản);

Nếu bạn đã thanh toán trước đơn hàng qua thẻ tín dụng / ghi nợ / ATM, bạn sẽ nhận được hoàn tiền sau 5 đến 15 ngày làm việc đối với thẻ nội địa và lên tới 30 ngày đối với thẻ quốc tế, tùy thuộc vào phương thức hoàn tiền và ngân hàng phát hành thẻ

Trong trường hợp bạn chọn hoàn tiền bằng chuyển khoản ngân hàng, giao dịch sẽ được xử lý trong vòng 5-7 ngày làm việc. Trong trường hợp hoàn tiền trực tiếp vào tài khoản Gmall của bạn, giao dịch sẽ được xử lý trong vòng 24 giờ sau khi chúng tôi nhận được sản phẩm từ bạn.

Điều kiện áp dụng:

Sản phẩm hoàn trả hợp lệ phải đáp ứng tất cả các yêu cầu:

- Sản phẩm phải được trả lại cùng với phiếu trả hàng với Ủy quyền trả lại hàng hóa, cùng với toàn bộ hóa đơn và phiếu giao hàng của Gmall.

- Sản phẩm không có dấu hiệu sử dụng hoặc sửa chữa, nguyên hộp, phụ kiện đầy đủ, hướng dẫn sử dụng, phiếu bảo hành, quà tặng (nếu có).

- Thời gian hoàn trả không quá 7 ngày (trả hàng vì lý do cá nhân) và 15 ngày (trả hàng vì hàng lỗi) tính từ ngày giao hàng. Đếm ngược bắt đầu từ ngày bạn nhận được món hàng cho đến thời hạn dấu đóng ghi trên bưu kiện hoàn trả lại cho chúng tôi.

- Lý do trả lại phải hợp lí và đáp ứng các điều khoản và điều kiện.

- Sản phẩm này không thuộc bất cứ chính sách hoàn trả, hủy hay hoàn tiền cụ thể của các thương hiệu/ nhà cung cấp/ nhãn hàng khác

- Nếu sản phẩm được hoàn trả không đáp ứng tất cả yêu cầu hoàn trả, Gmall sẽ gửi lại hàng cho bạn.

Thông tin bổ sung:

  • Hoàn trả sau thời hạn:

Chúng tôi có thể chấp nhận trả lại hàng trong vòng 15 ngày kể từ khi bạn nhận hàng. Mọi sự hoàn trả sau thời hạn này sẽ không được chấp nhận, và chúng tôi buộc phải gửi đơn hàng lại cho bạn. Trong trường hợp chúng tôi nhận được hàng trả lại của bạn lần thứ hai, chúng tôi sẽ giữ lại món hàng của bạn và sẽ không áp dụng việc hoàn tiền.

  • Không đổi sản phẩm:

Mỗi ngày, chúng tôi sẽ cung cấp những sản phẩm thời trang với mức giá ưu đãi chỉ dành riêng cho hội viên. Mỗi sản phẩm và thương hiệu chúng tôi mở chỉ trong một thời gian ngắn. Như vậy, chúng tôi không thể tiến hành đổi sản phẩm này. Trong trường hợp bạn không hài lòng với món hàng, bạn có thể hoàn trả sản phẩm để được hoàn lại tiền theo phương thức thanh toán của bạn.

  • Sai, bị hư hỏng hoặc bị lỗi:

Bạn chính là mối quan tâm của chúng tôi, và chúng tôi tin tưởng vào sản phẩm bạn nhận được đích thực là những gì bạn cần. Trong trường hợp bạn cho rằng mặt hàng đã được gửi đi có bất kỳ lỗi nào thuộc về Gmall, hoặc nếu bị hư hại trong quá trình vận chuyển, chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn trong vòng 24 giờ sau khi bạn nhận được hàng. Vui Lòng liên hệ với chúng tôi qua tổng đài (08) 69559489 hoặc help@Gmall.com để được hỗ trợ tốt nhất.

  • Những chương trình khuyến mãi đặc biệt:

Chúng tôi sẽ thông báo cho bạn đợt bán sản phẩm khuyến mãi cuối cùng bằng cách ghi chú trong mục mô tả hàng hóa và cả trên phiếu giao hàng của bạn. Sản phẩm được giảm giá đặc biệt sẽ không thể hoàn trả.

  • Khác:

Trong trường hợp đơn hàng đã được trả về kho hơn 7 ngày mà Gmall vẫn chưa liên lạc được với bạn để xác định phương thức hoàn tiền, Gmall có quyền trừ một khoản phí dịch vụ thẳng vào số lượng tiền hoàn cho bạn tại thời điểm hoàn tiền.

  • Hình thức sử dụng số dư Gmall:

Số tiền trong ví điện tử quý khách có thể nhận được thông qua phiếu quà tặng hoặc khi quý khách chọn phương thức hoàn tiền qua ví điện tử. Số tiền trong ví điện tử có thể được sử dụng trong bất kì đơn hàng nào và sẽ được cấn trừ vào tổng giá trị đơn khi quý khách thực hiện bước thanh toán cuối cùng. Số tiền trong ví điện tử sẽ không được quy đổi thành tiền mặt.

ĐỘ CHÍNH XÁC CỦA NỘI DUNG

Tại Gmall, chúng tôi luôn cố gắng mọi khả năng để đảm bảo nội dung trên website luôn được cập nhật chính xác. Tuy nhiên, chúng tôi có thể sẽ có một số lỗi đánh máy, lỗi báo giá hoặc cái lỗi khác mà đội ngũ chúng tôi chưa phát hiện ra. Trong trường hợp đó, xin đừng do dự báo ngay cho chúng tôi biết để có thể sửa ngay lập tức

Nhằm nâng cao dịch vụ, chúng tôi luôn sẵn sàng tiếp nhận bất cứ phản hồi nào bạn có thể có liên quan đến nội dung của trang nhằm cải thiện website và độ hài lòng của bạn với trải nghiệm trên trang của chúng tôi.

BẢN QUYỀN SỞ HỮU TRÍ TUỆ & ĐIỀU KHOẢN VI PHẠM - CHÚNG TÔI CHUẨN BỊ CÁC THÔNG TIN CỦA MÌNH VÀ CHÚNG TÔI KHÔNG SỬ DỤNG NỘI DUNG KHÁC

Tất cả nội dung của website này do chúng tôi tự thiết lập. Chúng tôi không sử dụng bất kỳ nội dung nào cho mục đích cá nhân.

Hơn nữa, tất cả các vi phạm về tài sản thuộc bản quyền sở hữu trí tuệ ngay cả khi chúng tôi đã đăng ký hay chưa, tất cả các nội dung và thiết kế, đồ họa, phần mềm, hình ảnh, âm thanh, phần mềm lập trình, mã nguồn và các phần mềm cơ bản là tài sản riêng của chúng tôi. Chúng được bảo vệ bởi luật bản quyền Việt Nam và công ước quốc tế khác. Tất cả bản quyền đều được bảo vệ.

Nếu bạn tìm thấy bất kỳ phần nào của trang web của chúng tôi vi phạm bản quyền của bạn, bạn có thể yêu cầu gỡ bỏ. Để gửi yêu cầu này, bạn phải xuất trình một chữ ký số hoặc tương đương của người giữ bản quyền hoặc người đại diện theo ủy quyền, và phải bao gồm những điều sau:

(i) xác định các phần bị cáo buộc xâm phạm;

(ii) chỉ ra nơi nào trên trang web này có nội dung vi phạm bản quyền;

(iii) để lại thông tin cá nhân của bạn để liên lạc;

(iv) các quy định của luật pháp là cơ sở để bảo vệ bản quyền của bạn;

(v) cơ sở cho thấy các thông tin trong yêu cầu của bạn là chính xác;

Nếu bạn cho rằng có ai đó đã thiết lập sai về việc thông báo vi phạm bản quyền của bạn, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi càng sớm càng tốt. Xin lưu ý rằng sẽ có những hình phạt cho các khiếu nại sai theo quy định.

LIÊN KẾT VỚI ĐỐI TÁC KHÁC- CHÚNG TÔI KHÔNG XÁC NHẬN

Trang web của Gmall có thể chứa các liên kết đến blog của chúng tôi hoặc các trang web khác trên Internet. Xin lưu ý rằng chúng tôi không có quyền kiểm soát các trang web như vậy và rằng chúng tôi không chịu trách nhiệm về tính chính xác, nội dung, tính hợp pháp, hoặc bất kỳ khía cạnh nào khác của bất kỳ trang web nào được liên kết đến.

Vui lòng không nhấp vào liên kết đến bất kỳ trang web nếu bạn không thể chắc chắn về cách bảo vệ thông tin riêng của bạn.

BÀI ĐĂNG VÀ EMAIL - QUY TẮC VIỆC GỬI EMAIL GIỚI THIỆU, BẢO VỆ HÌNH ẢNH CỦA GMALL

Khi bạn trở thành thành viên của Gmall, bạn sẽ được cung cấp khả năng gửi tin nhắn qua email cho người khác và gửi tin nhắn trên trang web của chúng tôi trong quá trình kết nối với các dịch vụ. Bạn hoàn toàn chịu trách nhiệm về tài khoản, mật khẩu, thông tin, tin nhắn, ghi chú, văn bản, thông tin, ý kiến, ý tưởng của bạn và bất kỳ nội dung khác mà bạn gửi, tải lên, gửi, xuất bản, hoặc hiển thị (ở đây là 'bài') hoặc chuyển giao cho hoặc chia sẻ với Thành viên khác (gọi chung là 'Nội dung thành viên'). Khi bạn gửi hoặc cung cấp cho chúng tôi bất kỳ nội dung để hiển thị tại bất kỳ phần nào trên trang web của chúng tôi hoặc trong liên kết với các dịch vụ, bạn đồng ý cung cấp cho chúng tôi một giấy phép không thể thu hồi, vĩnh viễn, không độc quyền, có thể chuyển nhượng, miễn phí bản quyền, mang tính toàn cầu để sử dụng, sao chép, chuyển giao, tái sản xuất, điều chỉnh, sửa đổi, thực hiện công khai, công khai hiển thị, định dạng, dịch, trích (toàn bộ hoặc một phần), tạo ra tác phẩm tập thể và phân phối “Nội dung thành viên” của bạn này cho bất kỳ mục đích, thương mại, quảng cáo, hay nói cách khác, từ hoặc trong kết nối với các dịch vụ hay chương trình khuyến mãi, hay cho việc kinh doanh của Gmall và không giới hạn đối với việc thúc đẩy và phân phối lại một phần hoặc tất cả các trang web của chúng tôi. Bạn đại diện và bảo đảm rằng bạn sẽ không cung cấp bất kỳ “Nội dung thành viên” nào mà bạn không có đầy đủ các quyền quyết định trong tình huống này. Bạn sẽ từ bỏ tất cả các quyền nhân thân trong 'Nội dung thành viên' có thể có sẵn cho bạn trong bất kỳ phần nào và xác nhận rằng không có các quyền như vậy đã được khẳng định. Bạn đại diện và bảo đảm với Gmall rằng Gmall là miễn phí để thực hiện các quyền của mình và/ hoặc thực hiện các “nội dung thành viên” của bạn khi cần thiết, không phải xin phép hoặc giấy phép từ bất kỳ bên thứ ba và ngoài việc tham khảo ý kiến của bạn hoặc từ người khác.

Tất cả nội dung thành viên là trách nhiệm của các thành viên, không phải trách nhiệm của Gmall. Sau đây là tất cả các nội dung bài đăng hoặc phương tiện khác nếu bao gồm sẽ bị cấm:

(i) các tài liệu chính trị, bôi nhọ hoặc các tài liệu bất hợp pháp, lạm dụng, hoặc khiêu dâm khác;

(ii) thông tin cá nhân của người khác mà không được chấp nhận (như số an sinh xã hội, địa chỉ, số đ

Chia sẻ bài viết