Hành trình làm mẹ
Danh mục sản phẩm
Sách - Chiến lược và chính sách kinh doanh
0 /5
0 Đánh giá
0 Đơn đặt hàng
71.250 đ 75.000 đ -5%
Tích điểm: + 713 điểm
Công ty phát hành: Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Văn hóa Hà NộiTác Giả: PGS.TS. NGUYỄN THỊ LIÊN DIỆP - Th.S PHẠM VĂN NAMNSX - NXB: Hồng ĐúcNgôn Ngữ: Tiếng ViệtLoại Sản Phẩm: SÁCH KINH TẾKích...
Số lượng

Công ty phát hành: Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Văn hóa Hà Nội


Tác Giả: PGS.TS. NGUYỄN THỊ LIÊN DIỆP - Th.S PHẠM VĂN NAM


NSX - NXB: Hồng Đúc


Ngôn Ngữ: Tiếng Việt


Loại Sản Phẩm: SÁCH KINH TẾ


Kích Thước: 14,5 x 20,5 cm


Hình Thức: Bìa mềm


Số Trang: 488


Năm Xuất Bản: 2023


 


Nhằm đáp ứng nhu cầu giới thiệu kiến thức về lĩnh vực CHIẾN LƯỢC VÀ CHÍNH SÁCH KINH DOANH cho sinh viên các ngành kinh tế và các nhà quản trị, chúng tôi xuất bản quyển “ Chiến Lược Và * Chính Sách Kinh Doanh “ do tập thể tác giả đã đã giảng dạy, nghiên cứu nhiều năm trong lĩnh vực này biên soạn.


Chương 1: NHẬP MÔN


Chương 2: NGHIÊN CỨU MÔI TRƯỜNG


Chương 3: PHÂN TÍCH NỘI BỘ


Chương 5: XÁC ĐỊNH SỨ MẠNG (NHIỆM VỤ) VÀ MỤC TIÊU


Chương 6: XÂY DỰNG CHIẾN LƯỢC ĐỂ LỰA CHỌN


Chương 7: CHỌN LỰA NHỮNG CHIẾN LƯỢC CỦA DOANH NGHIỆP


Chương 8: CHIẾN LƯỢC Ở CÁC ĐƠN VỊ KINH DOANH VÀ CÁC CHỨC NĂNG


Chương 9 : THỰC HIỆN CHIẾN LƯỢC


Chương 10 : KIỂM TRA, ĐÁNH GIÁ CHIẾN LƯỢC


 

Công ty phát hành:
Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Văn hóa Hà Nội
Ngày xuất bản:
2023-10-03 00:20:39
Loại bìa:
Bìa mềm
Số trang:
488
Nhà xuất bản:
Nhà Xuất Bản Hồng Đức