Cuốn sách đề cập tới 5 nhóm nội dung chính, tương ứng với 5 chương sau đây
Chương 1 - Lý luận chung về sản phẩm truyền thông đại chúng và tổ chức sản phẩm truyền thông đại chúng
Chương 2 - Quy trình và yêu cầu về kiến thức, kỹ năng trong tổ chức sản xuất sản phẩm truyền thông đại chúng
Chương 3 - Tổ chức sản xuất sản phẩm truyền thông in ấn
Chương 4 - Tổ chức sản xuất sản phẩm truyền thông số
Chương 5 - Tổ chức sản xuất sản phẩm truyền thông đại chúng bằng thiết bị di động
nhà xuất bản thông tin và truyền thông
nhà phát hành: nhà xuất bản thông tin và truyền thông
năm xuất bản : 2022
tác giả: Đỗ thị thu hằng
trang : 205