Tuyển dụng

TUYỂN DỤNG

Nhân viên tư vấn bán hàng online

Nhân viên Tư Vấn Bán Hàng Online (Thu nhập từ 8-12tr/tháng)

Số lượng: 04 người

Mức lương: Thu nhập từ 8 - 12 triệu/tháng

Làm việc tại VP HN: Số 19 ngõ 129 Thiên Hiền, Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

 

Mô tả công việc:

  • Tiếp nhận khách hàng, đơn đặt hàng từ khách hàng.     
  • Tiếp đón khách hàng đến cửa hàng.
  • Tìm hiểu nhu cầu và tư vấn cho khách hàng các thông tin về sản phẩm gia dụng, điện máy, điện lạnh, y tế, công cụ dụng cụ, thiết bị văn phòng…), các chính sách bán hàng và chương trình khuyến mại đang áp dụng.
  • Thực hiện các thủ tục liên quan đến bán hàng cho khách. Kiểm soát các đơn hàng do mình phụ trách.
  • Bán hàng Online và chăm sóc khách hàng qua điện thoại, email, chat...     
  • Hỗ trợ, giải đáp thắc mắc, tư vấn và chăm sóc khách hàng qua điện thoại như hướng dẫn khách hàng mua hàng, đặt hàng, tiếp nhận đơn hàng khách yêu cầu.
  • Thời gian làm việc giờ hành chính (ngoài ra có thể làm việc thêm giờ tới 20h00'' và cả thứ 7 hoặc Chủ nhật)

Yêu cầu công việc:

  • Nam/Nữ, ngoại hình ưa nhìn; tuổi từ 18 đến 30;
  • Đam mê kinh doanh, khả năng giao tiếp và thuyết phục hiệu quả, không nói ngọng - mắc lỗi phát âm;
  • Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo;
  • Gắn bó với công việc lâu dài, có khả năng làm việc thêm giờ và chịu được áp lực công việc;
  • Thái độ thân thiện, nhiệt tình, ham học hỏi, có ý thức chấp hành nội quy, quy định của Công ty và có trách nhiệm trong công việc.

Quyền lợi được hưởng:

  • Môi trường làm việc năng động, thân thiện, trẻ trung.
  • Thu nhập không giới hạn tương xứng với năng lực.
  • Mỗi nhân viên được trang bị 01 laptop khi làm việc tại công ty.
  • Chế độ nghỉ phép hằng năm 12 ngày/năm, đóng BHXH, BHYT.. theo quy định của pháp luật.
  • Lương tháng 13…, thưởng lễ, Tết và các dịp đặc biệt theo quy định của công ty.
  • Xét khen thưởng và tăng lương theo tỷ lệ quy định của công ty.
  • Có cơ hội sắm các mặt hàng: gia dụng, điện lạnh, y tế sức khỏe ... với giá ưu đãi dành cho nhân viên công ty.
  • Được tham gia các hoạt động ngoại khóa: văn nghệ, thể thao, du lịch, Teambuilding của Công ty.
  • Các chế độ phúc lợi thăm hỏi ốm đau, thai sản, sinh nhật, hiếu hỉ,... theo quy định.
  • Nhiều chính sách ưu đãi dành cho nhân viên gắn bó lâu dài.

Ứng tuyển:

Hồ sơ vui lòng gửi về Email: hr@lovegifts.vn (ghi rõ vị trí dự tuyển) hoặc nộp trực tiếp tại văn phòng công ty theo địa chỉ:

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN KẾT NỐI THẾ GIỚI (LOVEGIFTS)

Địa chỉ: 19/129 Thiên Hiền, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Hạn nộp hồ sơ:

Thông tin liên hệ: Mr. Thành - 0985.110.101