Quy chế hoạt động sàn TMDT

Quy chế hoat động của lovegifts.vn,

QUY CHẾ HOẠT ĐỘNG WEBSITE CUNG CẤP DỊCH VỤ THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ

https://www.lovegifts.vn

1. NGUYÊN TẮC CHUNG

1.1 Quy chế này bao gồm các điều khoản quy định, cách thức tổ chức thực hiện dựa trên các văn bản pháp luật có liên quan và được áp dụng cho ban quản lý website www.lovegifts.vn cũng như các thành viên đăng ký sử dụng, tham gia chương trình khuyến mãi được tổ chức thực hiện trên Website thương mại điện tử lovegifts kể từ ngày ký kết được ban hành.

1.2 Các Thành viên, các thương nhân, tổ chức, cá nhân tham gia giao dịch trên Sàn Giao dịch thương mại điện tử https://www.lovegifts.vn (gọi là Website giao dịch TMĐT) có trách nhiệm thực hiện đúng nội dung Quy chế.

1.3 Mọi hoạt động mua bán sản phẩm trên trang website lovegifts phải được thực hiện công khai, minh bạch đảm bảo quyền lợi cho cả Thương nhân (người cung cấp sản phâm) và khách hàng (người mua sản phẩm). Trong mọi trường hợp Thương nhân sẽ hoàn toàn chịu trách nhiệm trước khách hàng đối với mọi vấn đề liên quan đến sản phẩm.

1.4 Lovegifts sẽ ghi âm và lưu trữ lại nội dung tất cả các cuộc gọi của Khách hàng qua tổng đài chăm sóc khách hàng của lovegifts (1900 1900101) cũng như các cuộc gọi của lovegifts đến từng khách hàng. Bản ghi âm này sẽ làm bằng chứng trong trường hợp có tranh chấp phát sinh trong quá trình giao dịch tại lovegifts.

1.5 Tất cả các nội dung trong Bản Quy chế này phải tuân thủ theo hệ thống pháp luật hiện hành của Việt Nam. Thành viên khi tham gia vào Sàn phải tự tìm hiểu trách nhiệm pháp lý của mình, tuân thủ quy định pháp luật và nội dung Quy chế của Sàn giao dịch TMĐT.

2. QUY ĐỊNH CHUNG

2.1 Tên Miền Website Giao Dịch Thương Mại Điện Tử là: www.lovegifts.vn.

Website www.lovegifts.vn (gọi tắc là lovegifts) là một website thương mại điện tử và khuyến mãi trực tuyến được thành lập bởi CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN KẾT NỐI THẾ GIỚI, hoạt động theo Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp số 0000000001 do Ủy Ban Nhân Dân Thành Phố HÀ NỘI cấp ngày 16/1/2019.

2.2 Thành viên website giao dịch Thương Mại Điện Tử

Thương nhân, tổ chức, cá nhân hoạt động hợp pháp đăng ký thành viên tại Sàn Giao Dịch TMĐT và được Ban quản lý lovegifts chính thức công nhận thông qua việc đăng ký thành viên đối với khách hàng và Thương nhân đối với cá nhân tổ chức ký hợp đồng hợp tác với lovegifts

Thành viên có trách nhiệm thực hiện đúng quy định của Sàn Giao Dịch Thương Mại Điện Tử lovegifts.

2.3 Địa chỉ giao dịch: www.lovegifts.vn

Ngoài địa chỉ trên , Sàn giao dịch TMĐT lovegifts còn có 1 địa chỉ sử dụng trên App mobile là www.m.lovegifts.vn.

2.4 Lĩnh vực hoạt động của Website Giao Dịch TMĐT:

Mua bán hàng hóa và dịch vụ theo quy định của pháp luật.

Việc kinh doanh hàng hóa, dịch vụ hạn chế kinh doanh hoặc hàng hóa dịch vụ kinh doanh có điều kiện trên lovegifts còn phải chịu sự điều chỉnh của các quy định pháp luật liên quan tới hàng hóa, dịch vụ đó.

Thương nhân không được phép mua bán các hàng hóa, cung ứng dịch vụ vi phạm thuần phong mỹ tục, vi phạm các quy định pháp luật. Trường hợp vi phạm , Ban quản lý lovegifts sẽ có hình thức ngăn chặn hoặc hủy bỏ theo quy chế và hợp đồng ký kết.

2.5 Chính sách hậu mãi

Đây là chính sách mà lovegifts đặt ra để nhằm ưu đãi cho khách hàng, khi khách hàng mua hàng và tương tác trên trang sẽ được tặng điểm thưởng Gcoin cho khách hàng là do lovegifts quản lý và xử lý cho khách hàng.

2.5. Gcoin

Gcoin là điểm thưởng sau khi mua hàng tại lovegifts và cho phép quy đổi thành tiền mặt (1 Gcoin = 1 VNĐ).

Điểm thưởng lovegifts cho phép đổi thành tiền khi điểm tích lũy mỗi lần mua sản phẩm của thành viên đạt đến mức 50.000 điểm

Thành viên của lovegifts sẽ được tích lũy Gcoin từ 1 đến 2% giá trị hàng hóa đã mua ngay sau khi hoàn tất đơn đặt hàng. Trong trường hợp trả hàng hoặc đổi hàng sau khi công ty đã giao hàng thì số điểm sẽ tự động được khấu trừ lại.

Lịch sử điểm thưởng Gcoin tích lũy và sử dụng sẽ được hiển thị rõ trong trang cá nhân của thành viên.

Thành viên đăng ký lần đầu tiên sẽ được lovegifts tặng 20.000 điểm Gcoin trong tài khoản mua hàng (lưu ý: sau khi xóa tài khoản và tái đăng ký lại thì điểm thưởng Gcoin tích lũy sẽ không còn nữa).

Tùy thuộc vào các sự kiện của lovegifts có thể tặng điểm thưởng Gcoin cho khách hàng là thành viên mua hàng thân thiết.

Thời hạn hiệu lực của số điểm thưởng Gcoin là 3 năm.

2.5.2 Lovecoin

Lcoin là số điểm đóng góp xã hội (các hoạt động từ thiện và phát triển vì con người)  khi mua sắm và tham gia các hoạt động trên Sàn Giao Dịch Thương Mại Điện Tử lovegifts.

Thành viên sẽ được tích lũy 1% giá trị hàng hóa đã mua ngay sau khi hoàn tất đơn hàng. Ngoài ra thành viên còn được tích lũy thêm điểm Lovecoin thông qua các hoạt động như chia sẻ sản phẩm qua mạng xã hội sẽ tặng 2.000 điểm Lovecoin cho 1 sản phẩm chia sẻ thành công, tham gia các hoạt động như: tham gia khảo sát, giới thiệu bạn bè tham gia, chia sẻ, xem quảng cáo để săn Lovecoin để tăng số điểm Lovecoin tùy vào quy định của mỗi hoạt động.

Số điểm Lovecoin đã được tích lũy Thành viên có thể tham gia nhiều hoạt động từ thiện theo ý của thành viên - chuyển điểm từ thiện theo chỉ định  cho người nhận hoặc tổ chức nhận. Ngoài ra có thể nhắn gửi những lời yêu thương hoặc chia sẻ những hạnh phúc cho người thân, bạn bè của mình thông qua Happy Message.

 

3. QUY TRÌNH GIAO DỊCH VÀ THANH TOÁN

3.1 Quy trình giao dịch

3.1.1 Quy trình giao dịch dành cho người mua hàng, khách hàng (gọi tắt là KH):

Bước 1: Truy cập vào website lovegifts.vn, tìm kiếm sản phẩm cần mua

Có 4 cách tìm kiếm sản phẩm như sau:

1. Gõ tên sản phẩm và thanh tìm kiếm.

2. Tìm theo danh mục ngành hàng.

3. Chọn các banner chương trình khuyến mãi để tìm sản phẩm với giá ưu đãi nhất.

4. Chọn sản phẩm mới, bán chạy hoặc sản phẩm nội bật của từng ngành hàng.

 

Bước 2: Bạn vui lòng chọn số lượng, size & màu sắc sản phẩm và nhấn nút “Bỏ vào giỏ hàng” để thêm sản phẩm vào list cần thanh toán, khi muốn thanh toán ngay lập tức, quý khách chọn nút “Mua Ngay” hoặc "Tặng quà".

 

Bước 3: Kiểm tra giỏ hàng

1. Chọn tất cả giỏ hàng hoặc chọn từng sản phẩm để ĐẶT HÀNG, xóa mục đã chọn, chuyển vào danh sách yêu thích.

2. Kiểm tra thông tin sản phẩm theo từng kho (sản phẩm, size, số lượng, giá tiền).

3. Qùa tặng miễn phí cho đơn hàng, có thể bỏ chọn quà tặng.

4. Chọn “ĐẶT HÀNG” để qua bước tiếp theo hoặc “TIẾP TỤC MUA HÀNG” để trở về trang chủ lovegifts.vn

 

Bước 4: Đăng nhập vào tài khoản lovegifts.vn như sau:

1. Đăng nhập nếu đã có tài khoản trên lovegifts để mua hàng.

2. Tiếp tục mua hàng mà không cần đăng nhập.

3. Đăng nhập nhanh bằng Facebook hoặc Google+.

 

Bước 5: Nhập thông tin giao hàng và nhập thông tin thanh toán.

1. Nhập địa chỉ giao hàng .

2. Nhập mã giảm giá, Gcoin (nếu có).

3. Chọn hình thức thanh toán

- COD: Thanh toán khi nhận hàng

- Chuyển khoản: Chọn tên ngân hàng và nhập số tài khoản.

- Thanh toán thẻ nội địa: Danh cho thẻ Visa, Master, JCB, ATM internet Banking phát hành trong nước.

Nếu bạn mua sản phẩm làm quà tặng

1. Nhập địa chỉ giao hàng .

2. Nhập mã giảm giá, Gcoin (nếu có).

3. Chọn hình thức thanh toán

- COD: Không áp dụng hình thức này cho quà tặng.

- Chuyển khoản: Chọn tên ngân hàng và nhập số tài khoản, thực hiện theo hướng dẫn.

- Thanh toán thẻ nội địa: Danh cho thẻ Visa, Master, JCB, ATM internet Banking phát hành trong nước.

4. Kiểm tra và “TIẾP TỤC” để hoàn tất đơn hàng.

 

Bước 6: Hoàn tất thanh toán.

1. Thanh toán đã hoàn tất, chọn “Tiếp tục mua hàng” để mua sắm thêm tại lovegifts.vn

2. Thanh toán không thành công vì lý do đường truyền hoặc thông tin thẻ, chọn “ Thanh toán lại “ để quay lại bước thanh toán.

3.1.2 Quy trình giao dịch dành cho nhà Cung cấp sản phẩm:

Quy trình giao dịch của người bán (thương nhân, nhà cung cấp) phải tuân thủ theo Hợp Đồng/ Thỏa Thuận giữa nhà cung cấp sản phẩm, dịch vụ và lovegifts (gọi là Hợp Đồng) và các quy chế, quy định áp dụng cho Thương Nhân đăng tải trên Website Thương Mại Điện Tử lovegifts. Thương nhân sẽ thực hiện theo các bước sau:

- Thương Nhân ký hợp đồng với lovegifts

- Thương nhân cung cấp thông tin, hình ảnh, nội dung của sản phẩm để đăng tải trên lovegifts theo quy định trên hợp đồng và quy chế này.

- Thương nhân chịu hoàn toàn trách nhiệm về việc giải quyết khiếu nại, tranh chấp của KH liên quan tới sản phẩm do Thương nhân cung cấp.

Sau khi ký Hợp đồng với lovegifts, Thương nhân sẽ cung cấp thông tin sản phẩm, nội dung của sản phẩm để Lovegifts kiểm duyệt và đăng lên website.

Sau khi thương nhân cung cấp thông tin sản phẩm, nội dung của sản phẩm và thông báo đến bộ phận phụ trách duyệt thông tin biết để nhân viên phụ trách thực hiện kiểm tra thông tin, nếu thông tin đúng quy định pháp luật và hợp đồng ký kết thì nhân viên phụ trách sẽ duyệt để thông tin hàng hóa sẽ hiển thị trên website www.lovegifts.vn , còn nếu thông tin hàng hóa không đúng quy định thì nhân viên phụ trách sẽ trả lại kết quả và yêu cầu thương nhân chỉnh sửa hoặc hủy thông tin.

Khi thông tin hàng hóa đã được hiển thị trên website và phát sinh đơn đặt hàng của khách hàng thì Thương nhân sẽ nhận được email hoặc SMS thông báo về đơn hàng phát sinh nhằm báo cho Thương nhân chuẩn bị hàng hóa hoặc kiểm tra tình trạng hàng hóa rồi xác nhận lại trên hệ thống cho lovegifts.

Thương nhân kiểm tra với hệ thống để tiến hàng đóng gói và giao hàng cho bên vận chuyển để giao đơn đặt hàng đến khách hàng theo thông tin của web dưới sự giám sát hướng dẫn của bộ phận chăm sóc KH.

lovegifts sẽ thu tiền của KH thông qua các hình thức thanh toán và sẽ thanh toán cho Thương nhân theo thỏa thuận trên Hợp Đồng đã ký kết.

 

3.2 Quy trình thanh toán

3.2.1 Quy trình thanh toán hình thức thanh toán trực tuyến:

Bước 1: Chọn phương thức Thanh toán thẻ khi đặt hàng.

Bước 2: Chọn cổng thanh toán Smartlink/ cổng thanh toán 123Pay/ Ví điện tử ngân lượng/ Ví điện tử Bảo Kim (áp dụng đối với các loại thẻ ATM nội địa có đăng ký ngân hàng trực tuyến hoặc đối với thẻ Visa/ Master/ JCB phát hành trong nước).

Bước 3: Cung cấp thông tin liên quan đến thẻ mà trang cổng thanh toán yêu cầu hoặc đăng nhập trang ngân hàng trực tuyến.

Bước 4: Qúy khách hoàn tất việc thanh toán và lovegifts xác nhận tình trạng đơn đặt hàng thành công.

 

3.2.2 Quy trình thanh toán hình thức thanh toán chuyển khoản:

Thanh toán qua ngân hàng, quý khách có thể dùng 3 cách là chuyển khoản trực tiếp, chuyển khoản qua máy ATM và chuyển khoản trên mạng (Sau gọi là Internet Banking).

Chuyển khoản trực tiếp Qúy khách ghé thăm ngân hàng và chuyển tiền trực tiếp cho Công ty TNHH Đầu tư Phát triển Kết Nối Thế Giới.

Chuyển khoản qua máy ATM Qúy khách tìm máy ATM gần nhất và chuyển tiền qua máy ATM.

Internet Banking Qúy khách đăng ký Internet Banking tại ngân hàng, chuyển tiền cho lovegifts.

 

Số tài khoản lovegifts:

Thông tin và lưu ý:

1) Khi quý khách đặt hàng xong, quý khách sẽ biết được số tiền cuối cùng quý khách phải thanh toán cho lovegifts. Vui lòng thanh toán đầy đủ số tiền đó.

2) Nếu thông tin người gởi tiền và người mua hàng khác nhau thì lovegifts Việt Nam không kiểm tra được chính xác và trường hợp này có thể mất thời gian lâu hơn để kiểm tra và phát hàng.

3) Người nhận tiền sẽ là Công ty TNHH Đầu tư Phát triển Kết nối thế giới.

4) Sau khi Qúy khách chuyển tiền cho lovegifts, chúng tôi sẽ nhận được số tiền chuyển trong ngày (nội mạng), 1~3 ngày (khác mạng).

5) Quý khách có thể kiểm tra được qua Customer Center (1 900190101), 1:1 đặt câu hỏi và Tìm chủ tài khoản nếu chuyển tiền rồi mà không nhận được thông tin gì.

6) Qúy khách phải chịu phí chuyển tiền ngân hàng, vui lòng kiểm tra ngân hàng trước khi chuyển khoản.

 

3.2.3 Quy trình thanh toán hình thức thanh toán COD:

COD (Dịch vụ phát hàng thu tiền) là phương thức thanh toán bằng cách đưa tiền trực tiếp cho người vận chuyển, giao hàng ngay sau khi quý khách nhận được hàng mình mua ở lovegifts.

Các bước thanh toán bằng COD

Bước 1: Chọn phương thức thanh toán COD khi đặt hàng.

Bước 2: Khi sản phẩm đặt hàng được chuyển cho nhân viên giao hàng, chúng tôi sẽ gửi thông báo “Hoàn thành gửi hàng” tại trang Đặt hàng/ xem giao hàng.

Bước 3: Sau khi “Hoàn thành gửi hàng”, nhân viên giao hàng sẽ chịu trách nhiệm giao hàng. Khu vực Thành phố Hồ Chí Minh: từ 1-3 ngày, các khu vực khác ngoài HCM là từ 2-4 ngày.

Bước 4: Thanh toán và nhận sản phẩm từ nhân viên giao hàng.

Lưu ý:

- Trường hợp Qúy khách vắng mặt khi giao hàng, Qúy khách có thể nhờ người nhận thay.

- Trường hợp Qúy khách vắng mặt khi nhận sản phẩm mà không có người nhận thay, nhân viên giao hàng sẽ đến một lần nữa nhưng nếu vắng mặt trên 2 lần, Qúy khách sẽ phải trực tiếp đến chi nhánh VNPT gần nhất để nhận sản phẩm.

 

- Trường hợp hàng đã được hoàn trả lại lovegifts, phí giao hàng lần 2 sẽ được tính theo bảng phí thông thường (không phân biệt trị giá đơn hàng).

3.3 Quy trình vận chuyển hàng hóa đến KH

Quy trình vận chuyển hàng hóa gồm có:

Chọn sản phẩm -> đặt hàng -> xác nhận đơn hàng -> chuẩn bị hàng và xuất hàng -> giao hàng cho bên vận chuyển -> khách hàng nhận hàng -> hoàn tất đơn hàng.

Trong quá trình vận chuyển có những thông tin liên quan như sau:

a. Kiểm tra tình trạng đơn hàng

Khi khách hàng đặt hàng thành công, Qúy khách có thể theo dõi tiến trình xử lý và vận chuyển của đơn hàng bằng cách:

- Chọn “Kiểm tra đơn hàng”

+ Nhập Mã số đơn hàng

+ Nhập số điện thoại

+ Chọn kiểm tra để xem tình trạng đơn hàng

- Đăng nhập và truy cập vào trang lịch sử đặt hàng

b. Phí vận chuyển

Biểu phí giao hàng áp dụng cho từng khu vực, và tùy thuộc vào sản phẩm CÙNG KHO và KHÁC KHO.

Theo đó nội dung chi tiết như sau:

- Đơn hàng được miễn phí giao hàng với điều kiện:

+ Các sản phẩm trong đơn hàng cùng kho, giá trị trên 300.000 đồng.

+ Các sản phẩm trong đơn hàng ở các kho khác nhau, nhưng tổng giá trị sản phẩm ở mỗi kho trên 300.000 đồng.

- Đối với đơn hàng có tính phí giao hàng, tùy vào sản phẩm được đặt mua ở bao nhiêu kho, khách hàng sẽ trả bấy nhiêu lần cước phí giao hàng. Phí giao hàng áp dụng theo từng khu vực, vui lòng xem thông tin để biết mức phí tại khu vực mình.

c. Khu vực và thời gian giao hàng

Sau khi khách hàng đặt hàng thành công, thông tin đơn hàng được xác nhận sẽ gửi đến email khách đăng ký đặt hàng và qua SMS sau khi đơn hàng được xác nhận, tùy vào từng khu vực thời gian gian giao hàng khác nhau.

- Trường hợp khách hàng vắng mặt khi nhận sản phẩm, nhân viên giao hàng sẽ giao thêm 1 lần nữa. Nhưng khách hàng vắng mặt tại địa chỉ nhận hàng sau 2 lần sẽ đến trực tiếp Bưu điện gần nhất để nhận hàng.

- Thời gian giao hàng tính theo giờ làm việc trong tuần ngoại trừ Chủ nhật, các ngày nghỉ Lễ, Tết nguyên đán, thiên tai lũ lụt.

- Trường hợp chuyển tiền qua tài khoản, thời gian giao hàng sẽ được quyết định theo thời gian hoàn thành chuyển khoản.

- Thời gian giao sản phẩm cùng kho và không cùng kho khác nhau, do vậy, tùy vào từng sản phẩm trong đơn hàng, thời gian nhận các sản phẩm cũng khác nhau.

- Khu vực giao hàng: Giao thường (giao hàng trên toàn quốc, thời gian giao hàng có thể khác nhau tùy theo từng khu vực), chỉ giao tại Tp. Hà Nội, Tp. HCM (chỉ giao hàng tại Tp. Hà Nội, Tp. Hồ Chí Minh, do sản phẩm bạn mua cần được sự hỗ trợ của chuyên viên về lắp đặt & hướng dẫn sử dụng nên 1 số sản phẩm lovegifts.vn chỉ hỗ trợ giao tại Tp. Hà Nội, HCM,)

- Thời gian giao hàng: giao nhanh (Hà Nội, HCM: Giao trong vòng 24h làm việc, tỉnh thành khác: giao thường, giao thường (Hà Nội, HCM: 2-4 ngày, Tỉnh thành khác: trung bình 5-7 ngày).

d. Chính sách xem hàng và đồng kiểm

Nhằm đáp ứng nhu cầu và bảo vệ tối đa quyền lợi khách hàng khi sử dụng dịch vụ của lovegifts.vn.

lovegifts đã triển khai chính sách hỗ trợ việc xem và kiểm tra hàng hóa khi giao hàng.

Khách hàng khi nhận hàng từ nhân viên vận chuyển có thể mở niêm phong thùng với mặt hàng thủy tinh, hàng cồng kềnh.

3.4 Quy trình xác nhận/ hủy đơn hàng:

Trong vòng 12giờ kể từ khi Người Mua hoàn tất việc đặt đơn hàng, Người Bán sẽ thực hiện xác nhận đơn hàng ( còn hoặc hết hàng), sau đó lovegifts sẽ tiến hành chuyển thông tin đơn hàng đã xác nhận còn hàng cho đơn vị vận chuyển để tiến hành giao đơn hàng mà Người mua đã đặt.

Sau khi hoàn tất việc đặt đơn hàng, Người mua có thể hủy đơn hàng bằng cách chọn “Quản Lý Đơn Hàng” để “Hủy” đơn hàng hoặc có thể gọi lên Tổng Đài nhờ hỗ trợ từ bộ phận chăm sóc KH huỷ đơn hàng. Nếu Người mua muốn hủy đơn hàng tại thời điểm nhận được sản phẩm thì phải thực hiện theo Chính sách đổi trả sản phẩm.

3.5 Quy trình bảo hành/ bảo trì sản phẩm

- Người bán có trách nhiệm tiếp nhận bảo hành sản phẩm dịch vụ cho người mua như trong cam kết giấy bảo hành sản phẩm.

- Người mua luôn giữ giấy bảo hành và có quyền đến tận nơi cung cấp sản phẩm để bảo hành hoặc yêu cầu đến tận nhà bảo trì đối với sản phẩm cố định sử dụng tại nhà.

- Người mua có quyền khiếu nại, khiếu kiện người bán cho trung tâm khách hàng của lovegifts.vn trong trường hợp người bán từ chối bảo hành bảo trì sản phẩm khi đang còn trong thời hạn bảo hành bảo trì ghi trên giấy bảo hành.

- lovegifts.vn khuyến cao người mua hàng cần kiểm tra các chính sách bảo hành, bảo trì đối với hàng hóa có dự định mua. lovegifts.vn sẽ không chịu trách nhiệm chính trong việc bảo hành bất kỳ sản phẩm nào mà không phải do mình bán ra. lovegifts.vn chỉ hỗ trợ trong khả năng cho phép để sản phẩm của người mua được bảo hành theo chế độ của người bán.

- Đối với các sản phẩm do lovegifts.vn bán ra sẽ kèm theo phiếu bảo hành hoặc bảo hành theo chế độ chính hãng (nếu có).

3.6 Quy trình giải quyết tranh chấp khiếu nại

Website giao dịch TMĐT lovegifts.vn và người bán/ nhà cung cấp (NCC) luôn có trách nhiệm tiếp nhận và xử lý khiếu nại của Thành viên liên quan đến giao dịch tại website lovegifts.vn.

Khách hàng có quyền gửi khiếu nại về việc chất lượng dịch vụ không đúng với mô tả, thông tin thanh toán bị tiết lộ gây thiệt hại cho mình đến Ban Quản Trị của Wêbsite giao dịch lovegifts.vn. Khi tiếp nhận những phản hồi này, lovegifts.vn sẽ xác nhận lại thông tin, trường hợp đúng như phản ánh của Thành viên tùy theo mức độ, lovegifts.vn sẽ có những biện pháp xử lý kịp thời.

Khách hàng gửi khiếu nại tại địa chỉ:

Sàn giao dịch thương mại điện tử lovegifts.vn

- CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN KẾT NỐI THẾ GIỚI

- Địa chỉ: Số 19/129 Thiên Hiền, Mỹ Đình1, Nam Từ Liêm, Hà Nội

- Tel: ........... Fax: .........

- Email: help@lovegifts.vn

 

Các bước giải quyết tranh chấp, khiếu nại

- Bước 1: Bộ phận chăm sóc khách hàng của công ty sẽ tiếp nhận các khiếu nại của Thành viên hoặc Bộ phận kinh doanh sẽ tiếp nhận các khiếu nại của NCC. Các bộ phận này chủ động giải quyết nhanh chóng và trả lời ngay kết quả giải quyết các khiếu nại trên cơ sở các chính sách mà công ty đã công bố.

- Bước 2: Trong trường hợp phức tạp hoặc không được quy định tại chính sách mà công ty đã công bố thì Bộ phận chăm sóc khách hàng, Bộ phận kinh doanh sẽ cam kết thời hạn phản hồi cho Thành viên/ NCC không quá 7 ngày làm việc.

- Bước 3: Chuyển kết quả giải quyết khiếu nại cho các bộ phận có liên quan để thực hiện (Bộ phận kế toán – tài chính, bộ phận giao hàng…) và gọi điện xác nhận với Thành viên/ NCC về kết quả khiếu nại đã được giải quyết.

lovegifts.vn tôn trọng và nghiêm túc thực hiện các quy định của pháp luật về bảo vệ quyền lợi của thành viên. Vì vậy, đề nghị các NCC trên website cung cấp đầy đủ, chính xác, trung thực và chi tiết các thông tin liên quan đến dịch vụ. Mọi hành vi lừa đảo, gian lận trong kinh doanh đều bị lên án và phải chịu hoàn toàn trách nhiệm trước pháp luật.

Chúng tôi công khai cơ chế giải quyết các tranh chấp phát sinh trong quá trình giao dịch trên website lovegifts.vn. Khi người tiêu dùng mua dịch vụ phát sinh mâu thuẫn với người cung cấp hoặc bị tổn hại lợi ích hợp pháp, lovegifts.vn sẽ có trách nhiệm tiếp nhận thông tin phản ánh. Chịu trách nhiệm giải quyết các vấn đề liên quan, tích cực hỗ trợ Thành viên bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của bản thân.

lovegifts.vn công khai cơ chế và quy trình giải quyết tranh chấp đối với các bên liên quan là: giải quyết tranh chấp theo cơ chế trao đổi thỏa thuận thống nhất, các bên liên quan sẽ thực hiện theo quy trình trao đổi gián tiếp qua điện thoại, xác minh bằng văn bản email, nếu vẫn chưa thỏa thuận được thì sẽ giải quyết thông qua gặp trực tiếp để cụ thể hóa vấn đề, giải quyết triệt để vấn đề mâu thuẫn giữa các bên sao cho có lợi nhất.

Các bên bao gồm NCC, Thành viên và lovegifts.vn sẽ phải có vai trò trách nhiệm trong việc tích cực giải quyết vấn đề. Đối với NCC cần có trách nhiệm cung cấp văn bản giấy tờ chứng thực thông tin liên quan đến sự việc đang mâu thuẫn cho khách hàng. Đối với mua dịch vụ sẽ có trách nhiệm trọng tài tiến hành lắng nghe và tiếp nhận thông tin từ khách hàng (trong trường hợp cụ thể chúng tôi sẽ yêu cầu khách hàng cần có trách nhiệm cung cấp chính xác các thông tin vô hình và hữu hình về vấn đề mâu thuẫn đang phát sinh cần giải quyết mà khách hàng đã tự thấy mình bị thiệt hại) và NCC, sau đó tiến hành xem xét và nêu rõ, phân tích lỗi thuộc về bên nào. Lấy ý kiến về sự thỏa thuận mức độ bồi hoàn của 2 bên và kết thúc giải quyết tranh chấp một cách thỏa đáng nhất.

Trong trường hợp chứng minh được lỗi thuộc về Lovegifts và NCC: lovegifts.vn có biện pháp cảnh cáo, yêu cầu bồi hoàn lại toàn bộ chi phí mà Thành viên đã phải bỏ ra để sử dụng dịch vụ đó hoặc phải đổi lại dịch vụ đúng với chất lượng mà NCC thông báo tại lovegifts.vn . Nếu NCC tái phạm lovegifts.vn sẽ chấm dứt hợp tác lovegifts.vn.

Nếu vì một lý do khách quan nào đó mà giao dịch phát sinh tranh chấp mâu thuẫn chưa thể giải quyết được, chưa thể kết luận được lỗi thuộc về bên nào cả, thì lovegifts.vn sẽ có trách nhiệm đứng ra bồi hoàn cho bên thiệt hại cho khách hàng. Sau đó, lovegifts.vn sẽ làm việc với bên gây ra thiệt hại nhằm đảm bảo thỏa đáng lợi ích của người bị hại. Và mọi thông tin trách nhiệm liên quan đến pháp lý về sau sẽ do lovegifts.vn tự giải quyết với tư cách là chủ sở hữu Sàn giao dịch lovegifts.vn với cơ quan chức năng có thẩm quyền mà không hề can dự đến khách hàng.

Nếu thông qua hình thức thỏa thuận mà vẫn không thể giải quyết được mâu thuẫn phát sinh từ giao dịch, thì lovegifts.vn sẽ nhờ đến cơ quan pháp luật có thẩm quyền can thiệt nhằm đảm bảo lợi ích hợp pháp của các bên nhất là cho khách hàng.

 

3.7 Quy trình đổi trả hàng

3.7.1 Chính sách đổi trả hàng

a. Quy định chung:

- Hàng còn nguyên tem, mạc, không bị dơ bẩn, hư hỏng, trầy xước, có mùi đã qua sử dụng hoặc đã qua giặt, tẩy.

- Đăng ký trả hàng trong vòng 3 ngày kể từ ngày nhận hàng.

b. Vấn đề đổi hàng:

- Hàng trong nước: Có thể đổi hàng khi lovegifts giao nhầm màu, nhầm size, nhầm sản phẩm.

- Sản phẩm hàng nhập: chỉ được quyền đổi hàng khi lovegifts giao nhầm màu, nhầm size hoặc nhầm sản phẩm cho khách hàng.

c. Vấn đề trả hàng: Được quyền trả hàng: sản phẩm bị hư hỏng do nhà sản xuất, hãng vận chuyển.

d. Phí gửi hàng lần 2:

- Vấn đề đổi hàng xuất phát từ phía khách hàng: Tính theo bảng phí giao hàng xem tại đây: (https://www.lovegifts.vn/giao-hang-nhan-hang).

- Vấn đề đổi hàng do lỗi từ lovegifts: miễn phí gửi hàng lần 2 và khách được sử dụng mã gửi hàng miễn phí 000001LG để gửi hàng về lovegifts.

Lưu ý:

Hàng Nội y, mỹ phẩm không được đổi/ trả.

Trừ trường hợp được quyền đổi trả hàng nêu trên, chúng tôi không chấp nhận xử lý các vấn đề khác.

Đối với đơn hàng được hoàn trả, lovegifts sẽ xử lý và giao lại sản phẩm mới cho khách hàng, hoặc thanh toán hoàn tiền theo thỏa thuận cùng khách hàng.

3.7.2 Quy trình đổi trả hàng lỗi về lovegifts

Qúy khách vui lòng chụp hình đầy đủ chi tiết sau:

1. Còn nguyên băng keo niêm phong của bưu điện (có thông tin địa chỉ và đóng dấu của bưu điện).

2. Hình ảnh bên trong gói hàng (cách đóng gói).

3. Hình ảnh sản phẩm bị hư hỏng và gởi đến mail cskh@lovegifts.vn trong vòng 6h làm việc kể từ khi KH nhận được bưu phẩm.

Địa chỉ gửi trả hàng (Trung tâm phân phối hàng hóa lovegifts Việt Nam)

- Không liên quan đến các phương thức thanh toán, xin quý khách vui lòng gửi hàng về trung tâm phân phối hàng hóa lovegifts Việt Nam, Trung tâm phân phối hàng hóa lovegifts: Lầu 10 , 77 Hoàng Văn Thái, Phường Tân Phú, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh.

- Sau khi xác nhận sản phẩm gửi trả đã nhập kho, chúng tôi sẽ tiến hành hoàn tiền cho quý khách. (Qúy khách có thể đăng ký số tài khoản hoàn trả lại Trang cá nhân > Quản lý tài khoản).

3.7.3 Hướng dẫn hủy hàng

1. Qúy khách có khả năng hủy đơn đặt hàng khi hàng vẫn còn trong trạng thái “Sản phẩm đang được chuẩn bị”, (ngoại trừ hàng nhập trực tiếp, sau khi chúng tôi đã xác nhận với quý khách).

Liên hệ sớm nhất với Trung tâm khách hàng (1900-190101) để được hỗ trợ.

2. Hoàn tiền tùy theo phương thức thanh toán khi hủy đơn đặt hàng:

- Thanh toán bằng cách chuyển khoản/ COD: tất cả đều được hoàn lại bằng G Money.

- Các mã giảm giá ưu đãi khác: không hoàn lại.

4. BẢO ĐẢM AN TOÀN GIAO DỊCH

Ban quản lý đã sử dụng các dịch vụ để bảo vệ thông tin và việc thanh toán của KH. Để đảm bảo hạn chế tối đa rủi ro có thể phát sinh, yêu cầu các Thành viên tham gia Sàn giao dịch TMĐT lưu ý và tuân thủ các nội dung cam kết với khách hàng như sau:

4.1 Bảo vệ là việc hỗ trợ cho quý khách, hệ thống của Sàn giao dịch lovegifts được thiết kế để quý khách có thể không đặt hàng cho đến khi quý khách an toàn thoát khỏi chế độ đặt hàng;

4.2 Bất cứ một sự gian lận và sử dụng trái phép thẻ thanh toán bởi ai đó để mua hàng từ quý khách, chúng tôi sẽ hoàn lại số tiền chúng tôi đã nhận của quý khách chỉ khi quý khách thông báo đến Nhà Phát Hành Thẻ và liên lạc ngay với chúng tôi khi quý khách phát hiện việc không sử dụng được Thẻ Thanh Toán.

4.3 Quý khách không nên đưa thông tin chi tiết về việc thanh toán với bất kỳ ai bằng e-mail, chúng tôi không chịu trách nhiệm về những mất mát quý khách có thể gánh chịu trong việc trao đổi thông tin của quý khách qua internet hoặc e-mail.

4.4 Quý khách tuyệt đối không sử dụng bất kỳ chương trình, công cụ hay hình thức nào khác để can thiệp vào hệ thống hay làm thay đổi cấu trúc dữ liệu. Nghiêm cấm việc phát tán, truyền bá hay cổ vũ cho bất kỳ hoạt động nào nhằm can thiệp, phá hoại hay xâm của hệ thống website. Mọi vi phạm sẽ bị xử lý theo Quy chế và quy định của pháp luật.

4.5 Mọi thông tin giao dịch được bảo mật, trừ trường hợp buộc phải cung cấp khi Cơ quan pháp luật yêu cầu.

Bảo vệ các thông tin cá nhân khi thanh toán trực tuyến thông qua cổng Smarklink, các tiêu chuẩn bảo mật thanh toán của lovegifts đảm bảo tuân thủ theo các tiêu chuẩn bảo mật của Smartlink (Hệ thống cổng thanh toán Smartlink đã được Ngân hàng nhà nước Việt Nam thẩm định về độ an toàn bảo mật và cấp phép hoạt động chính thức).

Ngoài ra, lovegifts còn có các tiêu chuẩn bảo mật giao dịch thanh toán riêng đảm bảo thông tin thanh toán của khách hàng được tuyệt đối an toàn.

5 BẢO VỆ THÔNG TIN KHÁCH HÀNG

5.1. Mục đích và phạm vi thu thập

Việc thu thập dữ liệu chủ yếu trên Website TMĐT www.lovegifts.vn bao gồm: tên khách hàng, email, điện thoại, tên đăng nhập, mật khẩu đăng nhập, địa chỉ khách hàng (thành viên). Đây là các thông tin mà www.lovegifts.vn yêu cầu thành viên cung cấp bắt buộc khi đăng ký sử dụng dịch vụ và để www.lovegifts.vn liên hệ xác nhận khi khách hàng đăng ký sử dụng dịch vụ trên website nhằm đảm bảo quyền lợi cho người tiêu dùng.

Trong quá trình giao dịch thanh toán tại Website TMĐT www.lovegifts.vn , lovegifts chỉ lưu giữ thông tin chi tiết về đơn hàng đã thanh toán của thành viên, các thông tin về số tài khoản ngân hàng của thành viên sẽ không được lưu giữ.

lovegifts cũng sẽ sử dụng cả thông tin nhận diện cá nhân của thành viên và một số thông tin nhận diện phi cá nhân (như cookies, địa chỉ IP, loại trình duyệt, ngày tổng số, v.v.) để gia tăng khả năng đáp ứng của lovegifts về phương diện các Trang và Dịch Vụ, cũng như về phát triển những chức năng, tính năng và các dịch vụ mới theo những xu hướng và sở thích đang diễn tiến.

Các thành viên sẽ tự chịu trách nhiệm về bảo mật và lưu giữ mọi hoạt động sử dụng dịch vụ dưới tên đăng ký, mật khẩu và hộp thư điện tử của mình. Ngoài ra, thành viên có trách nhiệm thông báo kịp thời cho Website TMĐT www.lovegifts.vn về những hành vi sử dụng trái phép, lạm dụng, vi phạm bảo mật, lưu giữ tên đăng ký và mật khẩu của bên thứ ba để có biện pháp giải quyết phù hợp.

 

5.2. Phạm vi sử dụng thông tin

Website TMĐT www.lovegifts.vn sử dụng thông tin thành viên cung cấp để:

5.5.1 Cung cấp các dịch vụ đến thành viên;

5.5.2 Gửi các thông báo về các hoạt động trao đổi thông tin giữa thành viên và Website TMĐT www.lovegifts.vn;

5.5.3 Ngăn ngừa các hoạt động phá hủy tài khoản người dùng của thành viên hoặc các hoạt động giả mạo thành viên;

5.5.4 Liên lạc và giải quyết với thành viên trong những trường hợp đặc biệt.

5.5.5 Không sử dụng thông tin cá nhân của thành viên ngoài mục đích xác nhận và liên hệ có liên quan đến giao dịch tại www.lovegifts.vn

5.5.6 Trong trường hợp có yêu cầu của pháp luật: Website TMĐT www.lovegifts.vn có trách nhiệm hợp tác cung cấp thông tin cá nhân thành viên khi có yêu cầu từ cơ quan tư pháp bao gồm: Viện kiểm sát, tòa án, cơ quan công an điều tra liên quan đến hành vi vi phạm pháp luật nào đó của khách hàng. Ngoài ra, không ai có quyền xâm phạm vào thông tin cá nhân của thành viên.

 

5.3. Thời gian lưu trữ thông tin

Dữ liệu cá nhân của thành viên sẽ được lưu trữ cho đến khi có yêu cầu hủy bỏ hoặc tự thành viên đăng nhập và thực hiện hủy bỏ. Còn lại trong mọi trường hợp thông tin cá nhân thành viên sẽ được bảo mật trên máy chủ của www.lovegifts.vn .

 

5.4. Địa chỉ của đơn vị thu thập và quản lý thông tin

Công ty TNHH Đuầ tư Phát triển Kết Nối Thế Giới

Địa chỉ: ........

Telephone: .............. Fax: .............

Email: help@lovegifts.vn

 

5.5. Phương tiện và công cụ để người dùng tiếp cận và chỉnh sửa dữ liệu cá nhân của mình

Thành viên có quyền tự kiểm tra, cập nhật, điều chỉnh hoặc hủy bỏ thông tin cá nhân của mình bằng cách đăng nhập vào tài khoản và chỉnh sửa thông tin cá nhân hoặc yêu cầu www.lovegifts.vn thực hiện việc này.

Thành viên có quyền gửi khiếu nại về việc lộ thông tin các nhân cho bên thứ 3 đến Ban quản trị của Website TMĐT www.lovegifts.vn. Khi tiếp nhận những phản hồi này, www.lovegifts.vn sẽ xác nhận lại thông tin, phải có trách nhiệm trả lời lý do và hướng dẫn thành viên khôi phục và bảo mật lại thông tin.

Email: help@lovegifts.vn

Số điện thoại: ...................

5.6. Cam kết bảo mật thông tin cá nhân khách hàng

- Thông tin cá nhân của thành viên trên www.lovegifts.vn được www.lovegifts.vn cam kết bảo mật tuyệt đối theo chính sách bảo vệ thông tin cá nhân của www.lovegifts.vn. Việc thu thập và sử dụng thông tin của mỗi thành viên chỉ được thực hiện khi có sự đồng ý của khách hàng đó trừ những trường hợp pháp luật có quy định khác.

- Không sử dụng, không chuyển giao, cung cấp hay tiết lộ cho bên thứ 3 nào về thông tin cá nhân của thành viên khi không có sự cho phép đồng ý từ thành viên.

- Trong trường hợp máy chủ lưu trữ thông tin bị hacker tấn công dẫn đến mất mát dữ liệu cá nhân thành viên, www.lovegifts.vn sẽ có trách nhiệm thông báo vụ việc cho cơ quan chức năng điều tra xử lý kịp thời và thông báo cho thành viên được biết.

- Bảo mật tuyệt đối mọi thông tin giao dịch trực tuyến của Thành viên bao gồm thông tin hóa đơn kế toán chứng từ số hóa tại khu vực dữ liệu trung tâm an toàn cấp 1 của www.lovegifts.vn.

- Ban quản lý www.lovegifts.vn yêu cầu các cá nhân khi đăng ký/mua hàng là thành viên, phải cung cấp đầy đủ thông tin cá nhân có liên quan như: Họ và tên, địa chỉ liên lạc, email, số chứng minh nhân dân, điện thoại, số tài khoản, số thẻ thanh toán …., và chịu trách nhiệm về tính pháp lý của những thông tin trên. Ban quản lý www.lovegifts.vn không chịu trách nhiệm cũng như không giải quyết mọi khiếu nại có liên quan đến quyền lợi của Thành viên đó nếu xét thấy tất cả thông tin cá nhân của thành viên đó cung cấp khi đăng ký ban đầu là không chính xác.

- Trường hợp Người Mua gửi khiếu nại có liên quan đến việc bảo mật thông tin khách hàng: Ngay khi tiếp nhận thông tin, lovegifts.vn sẽ nhanh chóng thực hiện việc kiểm tra, xác minh. Trong trường hợp đúng như phản ánh của Người Mua thì lovegifts.vn sẽ liên hệ trực tiếp với Người Mua để xử lý vụ việc trên tinh thần khắc phục và thiện chí. Trường hợp hai bên không thể tự thỏa thuận thì sẽ đưa ra Tòa Án Nhân Dân có thẩm quyền Thành phố Hồ Chí Minh để giải quyết.

- Chính sách bảo mật thông tin khách hàng của lovegifts.vn chỉ được áp dụng tại địa chỉ website lovegifts.vn không bao gồm hoặc liên quan đến các bên thứ ba khác có liên kết tại lovegifts.vn.

6. QUẢN LÝ THÔNG TIN XẤU

Quy định đối với người bán/nhà cung cấp

Mọi qui định dưới đây áp dụng cho các khâu tiền kiểm và hậu kiểm của ban quản trị lovegifts nếu phát hiện thành viên vi phạm qui định trong quá trình hoạt động nhằm mục đích tạo môi trường kinh doanh an toàn, lành mạnh và công bằng cho các thành viên đang hoạt động tại lovegifts.

Vì thế, ban quản trị lovegifts khuyến cáo thành viên nên tìm hiểu kỹ các qui định trước khi đăng bán sản phẩm để tránh những vi phạm không do chủ ý. Những qui định mới sẽ được ban quản trị cập nhật liên tục dựa trên phân tích về thị trường, cộng đồng, các vấn đề phát sinh trong quá trình hoạt động và có hiệu lực ngay khi được đăng tải trên website TMĐT lovegifts.

 

Nghiêm cấm các hành động

- Trái với luật pháp của Việt Nam và quốc tế, xâm phạm quyền lợi của bên thứ 3, và trái với các chính sách Website TMĐT lovegifts đề ra.

- Sử dụng trái phép tài khoản, bài đăng, giao dịch của người khác.

- Đăng các nội dung gây hiểu lầm, không chính xác, xuyên tạc hoặc gian lận.

- Gửi thư rác các loại.

- Dùng virus, phần mềm độc hại… gây ảnh hưởng đến hoạt động của trang web hay xâm phạm đến quyền lợi tài sản của người sử dụng.

- Copy hay sửa đổi nội dung trang web bao gồm bản quyền, logo, nhãn hiệu.

- Sử dụng thông tin của người dùng khác mà không được đồng ý.

 

Chế tài: - Xóa các sản phẩm tài khoản đã đăng.

- Đình chỉ/chấm dứt hoạt động của tài khoản.

-Phạt tiền hoặc có những chế tài luật pháp cho các hành động vi phạm gây thiệt hại.

 

Sản phẩm cấm đăng bán:

- Rượu các loại;

- Súng săn và đạn súng săn, vũ khí thể thao, công cụ hỗ trợ;

- Thuốc lá điếu, xì gà và các dạng thuốc lá thành phẩm khác;

- Thực vật, động vật hoang dã quý hiếm, bao gồm cả vật sống và các bộ phận của chúng đã được chế biến;

- Mỹ phẩm ảnh hường trực tiếp đến da mà không có nhãn mác;

- Mặt hàng thuộc dạng cấm.

- Băng đĩa, sách báo, vật phẩm có tính chất đồi trụy.

- Động thực vật hoang dã và động thực vật quý hiếm tự nhiên.

- Ma túy, chất kích thích và các loại chất gây nghiện khác.

- Vũ khi, chất nổ, hóa chất độc hại.

- Tài liệu bí mật quốc gia, các loại mật mã chuyên dụng và chương trình bảo vệ phần mềm trong phạm vi bảo vệ bí mật nhà nước.

- Con người hoặc các bộ phận của cơ thể người.

- Danh sách email và thông tin cá nhân của hàng loạt người.

- Sản phẩm/phần mềm bất hợp pháp hoặc dùng chương trình bẻ khóa.

- Những mặt hàng mang tính chất phân biệt chủng tộc hay xúc phạm đến dân tộc hoặc một quốc gia nào đó.

- Các sản phẩm bất hợp pháp do trộm cắp mà có.

- Các sản phẩm vi phạm thương hiệu, bản quyền.

- Các hàng hóa hạn chế kinh doanh khác theo quy định của pháp luật.

Lưu ý: Danh sách này sẽ được cập nhật bổ sung khi có sự thay đổi của pháp luật Việt Nam hoặc từ phản ánh của cộng đồng.

 

Hình ảnh

Không được phép đăng tải các hình ảnh mang tính chất khiêu dâm, bạo lực, có thương hiệu hay bản quyền của người khác.

 

6.2. Quy định đối với người mua

 

6.3. Lạm dụng Website TMĐT lovegifts

Website TMĐT lovegifts và cộng đồng cộng tác để giữ các trang web và dịch vụ của Website TMĐT lovegifts làm việc đúng đắn và an toàn cộng đồng. Xin hãy thông báo cho Website TMĐT lovegifts các vấn đề, nội dung và chính sách mang tính công kích, làm tổn hại đến Website TMĐT lovegifts. Website TMĐT lovegifts cố gắng để đảm bảo rằng các sản phẩm được đăng tải không xâm phạm luật bản quyền, thương hiệu hoặc các luật sở hữu trí tuệ khác của bên thứ ba. Nếu có thông tin rằng luật sở hữu trí tuệ của thành viên bị vi phạm, xin thông báo để Website TMĐT lovegifts có thể tiến hành điều tra.

 

6.4. Đệ trình của người dùng

Mọi thứ thành viên đệ trình cho trang website TMĐT lovegifts, bao gồm nhưng không giới hạn bởi, các câu hỏi, nhận xét, bình luận, và đề nghị (gọi chung là “Đệ trình”) sẽ trở thành tài sản duy nhất và độc quyền của Sàn giao dịch TMĐT lovegifts và sẽ không được hoàn trả cho thành viên. Ngoài các quyền áp dụng với các Đệ trình, khi thành viên đăng tải bình luận hoặc nhận xét trên Trang web, Thành viên cũng cho phép Sàn giao dịch TMĐT lovegifts sử dụng tên cùng với nhận xét, bình luận, hoặc các nội dung khác. Thành viên không được sử dụng e-mail giả, giả thành người khác hoặc gây nhầm lẫn cho Sàn giao dịch TMĐT lovegifts hoặc bên thứ ba về nguồn gốc của thông tin đó. Sàn giao dịch TMĐT lovegifts có thể, nhưng không có nghĩa vụ, gỡ bỏ hoặc chỉnh sửa các Đệ trình đó.

 

6.5. Ngôn ngữ

Người bán và người mua không được phép dùng ngôn ngữ thô tục, các tiếng lóng khiêu dâm, từ ngữ bạo lực (đe dọa...).

7. GIỚI HẠN TRÁCH NHIỆM TRONG TRƯỜNG HỢP PHÁT SINH LỖI KỸ THUẬT

7.1 Khi thực hiện các giao dịch trên Sàn Giao Dịch TMĐT lovegifts, bắt buộc các thành viên phải thực hiện đúng theo các quy trình hướng dẫn.

7.2 Ban quản lý Sàn giao dịch TMĐT lovegifts cam kết cung cấp chất lượng dịch vụ tốt nhất cho các thành viên tham gia giao dịch. Trường hợp phát sinh lỗi kỹ thuật, lỗi phần mềm hoặc các lỗi khách quan khác dẫn đến Thành viên không thể tham gia giao dịch được thì các Thành viên thông báo cho Ban quản lý Sàn giao dịch TMĐT quan địa chỉ email: hotro@slovegifts.vn Chúng tôi sẽ khắc phục lỗi trong thời gian sớm nhất, tạo điều kiện cho các Thành viên tham gia Sàn giao dịch TMĐT lovegifts;

7.3 Tuy nhiên, Ban quản lý Sàn giao dịch TMĐT lovegifts sẽ không chịu trách nhiệm giải quyết trong trường hợp thông báo của các Thành viên không đến được Ban quản lý, phát sinh từ lỗi kỹ thuật, lỗi đường truyền, phần mềm hoặc các lỗi khác không do Ban quản lý gây ra.

8. QUYỀN VÀ TRÁCH NHIỆM CỦA BAN QUẢN LÝ WEBSITE TMĐT https://www.lovegifts.vn

8.1 Quyền của ban Quản Lý

- Yêu cầu Thương Nhân thực hiện các quyền và nghĩa vụ theo đúng nội dung tại Hợp Đồng;

- Yêu cầu Khách Hàng cung cấp thông tin chính xác, trung thực và cập nhật khi thực hiện giao dịch trên lovegifts

- Có quyền từ chối, tạm ngừng hoặc chấm dứt ngay tư cách thành viên của Khách Hàng và quyền truy cập/ sử dụng tài khoản giao dịch của Khách Hàng trên lovegifts (sau đây gọi là “Tài Khoản lovegifts”) bất cứ thời điểm nào nếu lovegifts nhận định rằng việc tiếp tục cho phép Khách Hàng giao dịch có khả năng sẽ gây thiệt hại cho lovegifts và/hoặc Thương Nhân khác trên lovegifts mà không cần có sự đồng ý của Khách Hàng. Tuy nhiên, lovegifts sẽ thông báo trước cho Khách Hàng về việc tạm ngừng hoặc chấm dứt này.

- Giữ bản quyền đối với hình thức, nội dung trên lovegifts theo pháp luật về bản quyền. Để làm rõ thêm, quyền sở hữu trí tuệ và quyền tài sản đối với lovegifts bao gồm nhưng không giới hạn giao diện, các thiết kế, trình bày (layout) các hình ảnh, thông tin của lovegifts là của lovegifts. Việc sử dụng giao diện, thiết kế, trình bày (layout) các hình ảnh, thông tin của lovegifts phải được sự đồng ý trước bẳng văn bản của lovegifts.

 

8.2 Trách nhiệm của Ban quản lý

- Website TMĐT lovegifts chịu trách nhiệm xây dựng Website bao gồm một số công việc chính như: nghiên cứu, thiết kế, mua sắm các thiết bị phần cứng và phần mềm, kết nối Internet, xây dựng chính sách phục vụ cho hoạt động Website TMĐT lovegifts trong điều kiện và phạm vi cho phép.

- Website TMĐT lovegifts sẽ tiến hành triển khai và hợp tác với các đối tác trong việc xây dựng hệ thống các dịch vụ, các công cụ tiện ích phục vụ cho việc giao dịch của các thành viên tham gia và người sử dụng trên Website TMĐT lovegifts.

- Website TMĐT lovegifts chịu trách nhiệm xây dựng, bổ sung hệ thống các kiến thức, thông tin về: nghiệp vụ thương mại điện tử, hệ thống văn bản pháp luật thương mại trong nước và quốc tế, thị trường nước ngoài, cũng như các tin tức có liên quan đến hoạt động của Website TMĐT lovegifts.

- Website TMĐT lovegifts sẽ tiến hành các hoạt động xúc tiến, quảng bá Website TMĐT lovegifts ra thị trường nước ngoài trong phạm vi và điều kiện cho phép, góp phần mở rộng, kết nối đáp ứng các nhu cầu tìm kiếm bạn hàng và phát triển thị trường nước ngoài của các thành viên tham gia Website TMÐT lovegifts.

- Website TMĐT lovegifts chịu trách nhiệm trong việc công bố đầy đủ các nội dung thông tin liên quan đến hàng hóa khuyến mại cũng như thông tin về đơn vị thực hiện chương trình khuyến mại trong từng thông tin khuyến mại đăng tải trên website TMĐT lovegifts theo quy định của pháp luật hiện hành.

- Website TMĐT lovegifts chịu trách nhiệm trong việc cung cấp thông tin về hàng hóa, dịch vụ cho người tiêu dùng theo quy định của Luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng

- Website TMĐT lovegifts chịu trách nhiệm ngăn chặn và loại bỏ khỏi website những thông tin bán hàng hóa, dịch vụ thuộc danh mục hàng hóa, dịch vụ cấm kinh doanh theo quy định của pháp luật và hàng hóa hạn chế kinh doanh theo quy định pháp luật.

- Website lovegifts chịu trách nhiệm loại bỏ khỏi website những thông tin bán hàng giả, hàng nhái, hàng nhập lậu, hàng vi phạm quyền sở hữu trí tuệ và các hàng hóa, dịch vụ vi phạm pháp luật khác khi phát hiện hoặc nhận được phản ánh có căn cứ xác thực về những thông tin này.

- Website TMĐT lovegifts có biện pháp xử lý kịp thời khi phát hiện hoặc nhận được phản ánh về hành vi kinh doanh vi phạm pháp luật trên website thương mại điện tử đồng thời sẽ hỗ trợ cơ quan quản lý nhà nước điều tra các hành vi kinh doanh vi phạm pháp luật, cung cấp thông tin đăng ký, lịch sử giao dịch và các tài liệu khác về đối tượng có hành vi vi phạm pháp luật trên website thương mại điện tử.

- Website TMÐT lovegifts sẽ cố gắng đến mức cao nhất trong phạm vi và điều kiện có thể để duy trì hoạt động bình thường của Website TMĐT lovegifts và khắc phục các sự cố như: sự cố kỹ thuật về máy móc, lỗi phần mềm, hệ thống đường truyền internet, nhân sự, các biến động xã hội, thiên tai, mất điện, các quyết định của cơ quan nhà nước hay một tổ chức liên quan thứ ba. Tuy nhiên nếu những sự cố trên xảy ra nằm ngoài khả năng kiểm soát, là những trường hợp bất khả kháng mà gây thiệt hại cho thành viên thì Website TMĐT lovegifts không phải chịu trách nhiệm liên đới.

- Website TMĐT lovegifts sẽ công bố công khai cơ chế giải quyết các tranh chấp phát sinh trong quá trình giao dịch trên sàn giao dịch thương mại điện tử. Khi khách hàng trên sàn giao dịch thương mại điện tử phát sinh mâu thuẫn với người bán hoặc bị tổn hại lợi ích hợp pháp, phải cung cấp cho khách hàng thông tin về người bán, tích cực hỗ trợ khách hàng bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của mình.

9. QUYỀN VÀ TRÁCH NHIỆM CỦA THƯƠNG NHÂN

9.1. Quyền của Thương Nhân

- Khi đăng ký trở thành Thành viên của Website TMĐT lovegifts và được Website TMĐT lovegifts chấp thuận, Thành viên sẽ được giới thiệu hàng hoá và tiến hành giao dịch kinh doanh  trên Website TMĐT lovegifts.

- Thành viên sẽ có thể được hưởng các chính sách ưu đãi do Website TMĐT lovegifts hay các đối tác thứ ba cung cấp trên Website TMĐT lovegifts. Các chính sách ưu đãi này sẽ được Website TMĐT lovegifts giải quyết (nếu có) và sẽ được đăng tải trực tiếp trên Website TMĐT lovegifts hoặc được gửi trực tiếp đến các Thành viên.

- Thành viên có quyền đóng góp ý kiến cho Website TMĐT lovegifts trong quá trình hoạt động. Các kiến nghị được gửi trực tiếp bằng thư hoặc email đến cho Website TMĐT lovegifts.

 

9.2. Trách nhiệm của Thương Nhân

- Cung cấp đầy đủ và chính xác các thông tin như tên và địa chỉ trụ sở của Thương Nhân hoặc tên và địa chỉ thường trú của cá nhân, số, ngày cấp và nơi cấp giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh của Thương Nhân hoặc mã số thuế cá nhân của cá nhân, số điện thoại hoặc một phương thức liên hệ trực tuyến khác cho Thương Nhân.

- Cung cấp đầy đủ thông tin về hàng hóa, dịch vụ khi bán hàng hóa hoặc cung ứng dịch vụ trên lovegifts.

- Đảm bảo tính chính xác, trung thực của thông tin về hàng hóa, dịch vụ cung cấp trên lovegifts.

- Cung cấp thông tin về tình hình kinh doanh của mình khi có yêu cầu của cơ quan nhà nước có thẩm quyền để phục vụ hoạt động thống kê thương mại điện tử;

- Tuân thủ quy định của pháp luật về thanh toán, quảng cáo, khuyến mại, bảo vệ quyền sở hữu trí tuệ, bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng và các quy định của pháp luật có liên quan khác khi bán hàng hóa hoặc cung ứng dịch vụ trên lovegifts.

- Thực hiện đầy đủ nghĩa vụ thuế theo quy định của pháp luật.

- Giải quyết mọi khiếu nại, tranh chấp của Khách Hàng đối với giao dịch mua sản phẩm của Thương Nhân trên lovegifts theo quy định tại hợp đồng ký với lovegifts và quy định của lovegifts.

- Tự chịu trách nhiệm về nội dung, hình ảnh về thông tin sản phẩm, doanh nghiệp và các thông tin khác cung cấp cho lovegifts và được đăng tải trên lovegifts.

- Đảm bảo tuân thủ quy định của hợp đồng đã ký giữa Thương Nhân và lovegifts.

- Có trách nhiệm đảm bảo Thương Nhân và/hoặc bất kì nhân viên, người lao động, người quản lý, của Thương Nhân không được lạm dụng các chương trình khuyến mại mà lovegifts hoặc Thương Nhân đang thực hiện để mua lại hàng hóa mà Thương Nhân đang cung cấp trong chương trình khuyến mại đó trên lovegifts. Trường hợp lovegifts phát hiện Thương Nhân vi phạm quy định này, lovegifts có quyền:

• Yêu cầu Thương Nhân chấm dứt ngay hành vi vi phạm và/hoặc:

• Không xác nhận, từ chối hoặc hủy các Đơn Đặt Hàng phát sinh từ hành vi vi phạm nêu trên; và/hoặc

• Khấu trừ mọi chi phí mà lovegifts đã bỏ ra (nếu có) để triển khai chương trình khuyến mại vào các khoản phải thanh toán cho Thương Nhân theo các hợp đồng đã ký kết giữa Thương Nhân và lovegifts

• Bồi thường cho những thiệt hại mà lovegifts và/hoặc Khách Hàng phải chịu do Thương Nhân vi phạm quy định của lovegifts và/hoặc hợp đồng ký với lovegifts.

10. QUYỀN VÀ TRÁCH NHIỆM CỦA THÀNH VIÊN

10.1. Quyền của Khách Hàng

- Được đăng ký miễn phí Tài Khoản với tên truy cập và mật khẩu riêng để tiến hành giao dịch trên lovegifts.

- Được tự do mua Sản Phẩm trên lovegifts theo quy định của Quy Chế này;

- Có quyền khiếu nại Thương Nhân đối với mọi vấn đề phát sinh liên quan đến giao dịch mua Sản Phẩm của Thương Nhân trên lovegifts.

- Có quyền yêu cầu cơ quan có thẩm quyền bảo vệ trong trường hợp tranh chấp với Thương Nhân không được giải quyết thỏa đáng;

- Các quyền khác theo quy định của Hợp Đồng và pháp luật.

 

10.2. Trách nhiệm của Khách Hàng

- Chịu trách nhiệm về bảo mật và lưu giữ tên đăng ký, mật khẩu của hộp thư điện tử của mình và thông báo kịp thời cho lovegifts về những hành vi sử dụng trái phép, lạm dụng, vi phạm bảo mật đối với tên đăng ký và mật khẩu của mình;

- Khi thực hiện giao dịch trên lovegifts, Khách Hàng sẽ phải cung cấp một số thông tin riêng như được yêu cầu tùy thời điểm. Khách Hàng có trách nhiệm đảm bảo là các thông tin mà Khách Hàng cung cấp cho lovegifts là chính xác, cập nhật và đầy đủ;

- Khi mở Tài Khoản lovegifts Khách Hàng có trách nhiệm tự bảo vệ tên truy cập và mật khẩu của mình và giám sát các thông tin có liên quan đến Tài Khoản lovegifts. Khách Hàng sẽ chịu trách nhiệm về việc Tài Khoản lovegifts của Khách Hàng bị sử dụng bởi bất cứ ai truy cập vào Tài Khoản lovegifts của Khách Hàng;

- Bồi thường cho những thiệt hại mà lovegifts và/hoặc Thương Nhân phải chịu do Khách Hàng vi phạm Quy Chế này;

- Thông báo ngay với lovegifts theo hotline 1900190101 của Quy Chế này khi có khiếu nại về Sản Phẩm trên lovegifts.

- Tuân thủ quy định của Quy Chế này và Điều Khoản Và Điều Kiện Giao Dịch.

11. ĐIỀU KHOẢN ÁP DỤNG VÀ CAM KẾT

11.1 Điều khoản áp dụng

- Quy chế của Website TMĐT lovegifts chính thức có hiệu lực kể từ ngày đăng lên website TMĐT lovegifts. Website TMĐT lovegifts có quyền điều chỉnh, thay đổi Quy chế này cho phù hợp với thực tiễn hoạt động và có trách nhiệm thông báo lên Website TMĐT lovegifts cho các thành viên biết. Quy chế sửa đổi có hiệu lực sau 5 ngày kể từ khi thông báo sửa đổi. Việc thành viên tiếp tục sử dụng dịch vụ sau khi Quy chế sửa đổi được công bố và thực thi đồng nghĩa với việc họ đã chấp nhận Quy chế sửa đổi này.

- Quy chế hoạt động sẽ được https://www.lovegifts.vn cập nhật bổ sung liên tục và thông báo trước 5 ngày trên sàn giao dịch TMĐT lovegifts.vn . Thành viên tham gia https://www.lovegifts.vn có trách nhiệm tuân theo quy chế hiện hành khi giao dịch trên website.

 

11.2 Điều khoản cam kết

Mọi thành viên và đối tác/người bán hàng khi sử dụng https://www.lovegifts.vn làm giao dịch mua bán trực tuyến thì đồng nghĩa việc các bên có liên quan đã chấp thuận tuân theo quy chế này.

Mọi thắc mắc của khách hàng xin vui lòng liên hệ với https://www.lovegifts.vn theo thông tin dưới đây để được giải đáp:

 

Hỗ trợ khách hàng

Website thương mại điện tử https://www.lovegifts.vn

- Địa chỉ: số 19/ 129 Thiên Hiền, Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm, Hà Nội

- Telephone: ..........

- Email: help@lovegifts.vn