Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

14/03/2020 | 13:53

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

Số lượng: 02 người

Mức lương: 6-8 triệu/tháng

Mô tả công việc:     

- Tiếp nhận, tư vấn, giải quyết các trường hợp khiếu nại trong phạm vi công việc được giao theo quy trình của công ty.
- Tư vấn các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng về chất lượng hàng hóa, dịch vụ, chính sách bảo hành của công ty
- Báo cáo ghi nhận khiếu nại của khách hàng và theo dõi việc khắc phục
- Báo cáo cấp trên các tình huống khó và xử lý theo phương án được đồng thuận.

Yêu cầu kỹ năng:

- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên tất cả các ngành.
- Ưu tiên có kinh nghiệm tư vấn và chăm sóc khách hàng, bán hàng.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
- Giọng nói dễ nghe, không mắc lỗi phát âm (ngọng/ lắp)
- Giao tiếp tốt, khả năng xử lý thông tin linh hoạt, đàm phán tốt.
- Trung thực, chăm chỉ, chịu khó và nguyên tắc
- Có trách nhiệm cao và chủ động trong công việc.
- Chịu được áp lực công việc.

Quyền lợi được hưởng:

- Lương cứng + Lương hiệu quả công việc + Thưởng chuyên cần + Lương thâm niên (thu nhập trung bình 6-8 triệu/tháng)
- Tăng lương lũy tiến theo tháng, đóng BHXH theo quy định của Nhà nước, lương tháng thứ 13, nghỉ phép 12 ngày/ năm, du lịch nghỉ mát hằng năm.
- Nghỉ 1,5 ngày trong tuần (chiều thứ 7 và CN)
- Mỗi nhân viên được trang bị 01 laptop khi vào làm việc, được mang máy tính về nhà.
- Có cơ hội sắm các mặt hàng: gia dụng, điện lạnh, y tế sức khỏe ... với giá ưu đãi dành cho nhân viên công ty.
- Được tham gia các hoạt động ngoại khóa: văn nghệ, thể thao, du lịch, của Công ty.
- Các chế độ phúc lợi thăm hỏi ốm đau, thai sản, sinh nhật, hiếu hỉ,... theo quy định.

Ứng tuyển:

Hồ sơ gửi trực tuyến qua địa chỉ Email: hr@lovegifts.vn 

Nộp trực tiếp tại CÔNG TY TNHH TƯ PHÁT TRIỂN KẾT NỐI THẾ GIỚI

Tại Hà Nội: 19/129 Thiên Hiền, Mỹ Đình I, Nam Từ Liêm, Hà Nội,

Hạn nộp hồ sơ: 30/03/2020