Câu hỏi thường gặp

1. Làm thế nào để đăng ký tài khoản trên LOVEGIFT?

Quý khách bấm nút "Đăng ký" ở góc phải trên cùng màn hình, điền đủ các thông tin theo yêu cầu.

 

2. Vì sao tôi không nhận được email kích hoạt tài khoản?

 

Nếu Quý khách không tìm thấy email kích hoạt trong mục Inbox, vui lòng kiểm tra trong mục Thư rác/Spam/Email hoặc liên hệ trực tiếp với bộ phận Chăm sóc khách hàng của LOVEGIFT qua tổng đài 1900 1901 (1000đ/phút) để được hỗ trợ.

 

3.Làm thế nào để thay đổi thông tin trong tài khoản mua hàng của tôi? 

 

Để thay đổi thông tin trong tài khoản mua hàng tại LOVEGIFT, Quý khách vui lòng đăng nhập vào tài khoản của mình. Click vào nút tam giác cạnh tên tài khoản của bạn, chọn » Quản lý tài khoản » click chọn Thông tin cơ bản » click chỉnh sửa để chỉnh sửa thông tin cần thiết.

 

4. Làm thế nào để lấy lại mật khẩu đăng nhập vào LOVEGIFT?
Click vào link Quên mật khẩu và thực hiện theo hướng dẫn để lấy lại mật khẩu mới hoặc liên hệ tổng đài 1900 1901 để được hỗ trợ.